Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Phạm S kiểm tra hệ thống y tế cơ sở

AN NHIÊN 15:37, 16/05/2023

(LĐ online) - Từ ngày 16 - 17/5, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Phạm S đã có chuyến thăm và làm việc với các Trung tâm Y tế huyện Lâm Hà, Di Linh, Bảo Lâm, Bảo Lộc, Đạ Huoai, Đạ Tẻh, Cát Tiên nhằm nắm bắt tình hình hoạt động của hệ thống y tế cơ sở. 

Ông Phạm S - Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại Trung tâm Y tế huyện Lâm Hà
Ông Phạm S - Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại Trung tâm Y tế huyện Lâm Hà

Tham gia đoàn công tác có ông Nguyễn Đức Thuận – Giám đốc Sở Y tế Lâm Đồng, cùng lãnh đạo, chuyên viên Văn phòng UBND tỉnh. 
Trong ngày 16/5, đoàn công tác đã làm việc với Trung tâm Y tế huyện Lâm Hà, Di Linh, Bảo Lâm và TP Bảo Lộc. Tham gia các buổi làm việc có lãnh đạo UBND các huyện, thành phố và Phòng Y tế; Ban Giám đốc, trưởng, phó các khoa, phòng thuộc Trung tâm Y tế các huyện, thành phố.

Lãnh đạo UBND tỉnh làm việc tại Trung tâm Y tế huyện Di Linh
Lãnh đạo UBND tỉnh làm việc tại Trung tâm Y tế huyện Di Linh

Tại các đơn vị y tế này, lãnh đạo UBND tỉnh nghe báo cáo tình hình hoạt động công tác y tế của địa phương năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới. Đặc biệt, lãnh đạo tỉnh quan tâm đến các vấn đề về nhân lực y tế, đào tạo, cơ sở vật chất, thuốc và trang thiết bị cho hệ thống y tế cơ sở. 
Qua đợt kiểm tra thực tế, nắm bắt tình hình hoạt động của hệ thống y tế tuyến huyện, thành phố, UBND tỉnh sẽ có thông báo kết luận và tháo gỡ một số khó khăn, vướng mắc để tạo điều kiện củng cố, phát triển mạng lưới y tế cơ sở tại Lâm Đồng, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của Nhân dân trong tỉnh.