Kỷ niệm 85 năm Ngày truyền thống Ngành Tuyên giáo

04:07, 28/07/2015

Nhân kỷ niệm 85 Ngày truyền thống Ngành Tuyên giáo của Đảng (1/8/1930 - 1/8/2015), ngày 24/7, tại huyện Bảo Lâm, Ban Tuyên giáo và Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị 6 huyện, thành, gồm: Bảo Lộc, Bảo Lâm, Di Linh, Đạ Huoai, Đạ Tẻh, Cát Tiên đã tổ chức mít tinh kỷ niệm Ngày truyền thống Ngành Tuyên giáo...

Nhân kỷ niệm 85 Ngày truyền thống Ngành Tuyên giáo của Đảng (1/8/1930 - 1/8/2015), ngày 24/7, tại huyện Bảo Lâm, Ban Tuyên giáo và Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị 6 huyện, thành, gồm: Bảo Lộc, Bảo Lâm, Di Linh, Đạ Huoai, Đạ Tẻh, Cát Tiên đã tổ chức mít tinh kỷ niệm Ngày truyền thống Ngành Tuyên giáo. Tại buổi mít tinh kỷ niệm, những người làm công tác tuyên giáo đã cùng nhau ôn lại truyền thống và những chặng đường lịch sử của Ngành Tuyên giáo.

Trao giải thể thao, văn nghệ Nhân kỷ niệm 85 năm Ngày truyền thống Ngành Tuyên giáo
Trao giải thể thao, văn nghệ Nhân kỷ niệm 85 năm Ngày truyền thống Ngành Tuyên giáo


Qua từng thời kỳ, dù cơ quan tuyên giáo có những tên gọi khác nhau nhưng luôn là cơ quan trực tiếp tham mưu cho Đảng về công tác chính trị, tư tưởng; về công tác tuyên truyền, báo chí - xuất bản, văn hóa - văn nghệ… Riêng đối với công tác tuyên giáo của các đảng bộ 6 huyện, thành phía Nam Lâm Đồng, từ năm 1975 đến nay, đã có nhiều đổi mới và đạt được nhiều kết quả. Đặc biệt, trong giai đoạn 2010 - 2015, Ban Tuyên giáo các huyện, thành đã tập trung tuyên truyền về Hiến pháp (sửa đổi), về việc Trung Quốc hạ đặt trái phép Giàn khoan Hải Dương 981 trên vùng biển của Việt Nam, về việc thực hiện Nghị quyết Trung ương IV (khóa XI) và Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị, về đại hội Đảng bộ các huyện, thành phía Nam nhiệm kỳ 2015 - 2020… Qua đó, công tác tuyên giáo đã tạo sự chuyển biến tích cực trong nhận thức của nhân dân, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

Dịp này, Ban Tuyên giáo và Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị các huyện, thành phía Nam đã tổ chức thi đấu bóng chuyền, cờ tướng, kéo co và giao lưu văn nghệ.

ÐÔNG ANH