Trao 86 phần thưởng "Tiếp sức nhà nông cho con đến trường"

05:08, 16/08/2016

Ngày 16/8, tại xã Lộc An (Bảo Lâm) và huyện Lâm Hà, Báo Tuổi Trẻ và Công ty cổ phần GreenFeed Việt Nam phối hợp với Tỉnh Đoàn, Hội Nông dân tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức Lễ trao thưởng Chương trình "Tiếp sức nhà nông cho con đến trường" nhằm tuyên dương các con em nhà nông vượt khó, học tập tốt.

Ngày 16/8, tại xã Lộc An (Bảo Lâm) và huyện Lâm Hà, Báo Tuổi Trẻ và Công ty cổ phần GreenFeed Việt Nam phối hợp với Tỉnh Đoàn, Hội Nông dân tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức Lễ trao thưởng Chương trình “Tiếp sức nhà nông cho con đến trường” nhằm tuyên dương các con em nhà nông vượt khó, học tập tốt. Theo đó, có 86 học sinh, sinh viên là con em các hộ nông dân thuộc các xã Lộc An, Lộc Đức (Bảo Lâm) và thị trấn Đinh Văn, xã Tân Văn (Lâm Hà) được trao thưởng vì đã có thành tích cao trong học tập. Mỗi phần thưởng có trị giá từ 500 nghìn đồng đến 3 triệu đồng. Phần thưởng không chỉ góp phần hỗ trợ về mặt vật chất mà còn là nguồn lực động viên tinh thần to lớn giúp các em có thêm điều kiện chuẩn bị bước vào năm học mới được tốt hơn.
 
Được biết, những năm qua (giai đoạn từ 2010 - 2015), bên cạnh việc tư vấn, áp dụng kỹ thuật vào sản xuất nông nghiệp, chương trình này đã trợ vốn cho hơn 1.500 hộ dân trên địa bàn 14 tỉnh trong cả nước với tổng kinh phí gần 40 tỷ đồng. Riêng trong năm 2016, đã hỗ trợ vốn với kinh phí hơn 8,2 tỷ đồng. Thời gian tới, chương trình sẽ tiếp tục tổ chức trao vốn cho 360 hộ dân tại các tỉnh Hà Nam, Hưng Yên, Bình Định, Long An, Tiền Giang và Vĩnh Long.  
 
NDONG BRỪM