Hội trại huấn luyện kỹ năng cho cán bộ Đoàn - Hội

08:10, 18/10/2016

(LĐ online) - Trong 3 ngày 14 - 16/10/2016, Tỉnh Đoàn Lâm Đồng đã tổ chức hội trại huấn luyện kỹ năng với sự tham dự của gần 800 đoàn viên thanh niên đến từ 25 đơn vị Đoàn trực thuộc. 

(LĐ online) - Không ngừng xây dựng đội ngũ cán bộ Đoàn  - Hội có năng lực tổ chức, kỹ năng lãnh đạo, quản lý và điều hành hoạt động; đồng thời thường xuyên cập nhật kiến thức mới, kỹ năng nghiệp vụ phù hợp với yêu cầu đoàn kết tập hợp thanh niên trong giai đoạn hiện nay. Trong 3 ngày 14 - 16/10/2016, Tỉnh Đoàn Lâm Đồng đã tổ chức hội trại huấn luyện kỹ năng với sự tham dự của gần 800 đoàn viên thanh niên đến từ 25 đơn vị Đoàn trực thuộc. 
 
Hội trại đã diễn ra với nhiều hoạt động phong phú, bổ ích, cung cấp những nội dung quan trọng, thiết thực trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên cho các cán bộ phụ trách như: tìm hiểu kiến thức về Đảng, Bác Hồ, đất nước, kiến thức về Đoàn, Hội, lịch sử địa phương; các kỹ năng: nút dây, tín hiệu truyền tin (morse, semaphore) sinh hoạt tập thể, giao lưu văn nghệ, lửa trại, hoạt động tập thể, vẽ thực hành dấu đi đường, soạn thảo mật thư... Đây thực sự là ngày hội rèn luyện năng lực và kỹ năng cho cán bộ Đoàn - Hội, góp phần tạo nên một lớp cán bộ Đoàn - Hội có đầy đủ kiến thức, kỹ năng, bản lĩnh, thúc đẩy công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên phát triển bền vững. 
 
QUỲNH UYỂN