Hơn 800 cán bộ, chiến sĩ công an tham gia tập huấn tại Đà Lạt

05:11, 01/11/2016

(LĐ online) - Trong 2 ngày (1-2/11) tại TP Đà Lạt, Tổng cục Chính trị Công an nhân dân - Bộ Công an đã tổ chức đợt tập huấn công tác chính sách, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và công tác tổ chức cán bộ năm 2016 cho hơn 800 cán bộ, chiến sỹ trong ngành công an  trên cả nước.

(LĐ online) - Trong 2 ngày (1-2/11) tại TP Đà Lạt, Tổng cục Chính trị Công an nhân dân - Bộ Công an đã tổ chức đợt tập huấn công tác chính sách, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và công tác tổ chức cán bộ năm 2016 cho hơn 800 cán bộ, chiến sỹ trong ngành công an trên cả nước.
 
Tham dự lễ khai mạc hội nghị có thượng tướng Nguyễn Văn Thành - UVTW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an; đại diện lãnh đạo một số tổng cục, cục của Bộ Công an; lãnh đạo Bảo hiểm xã hội Việt Nam. Về phía tỉnh Lâm Đồng có đồng chí Trần Ngọc Liêm - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo thành phố Đà Lạt. 
 
Trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Phòng Bảo hiểm Xã hội, Cục Chính sách, Tổng cục Chính trị công an nhân dân
Trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Phòng Bảo hiểm Xã hội, Cục Chính sách,
Tổng cục Chính trị công an nhân dân

Trong 2 ngày diễn ra hội nghị, các đại biểu được nghe các báo cáo và thảo luận một số vấn đề nội dung như: báo cáo kết quả thực hiện chế độ, chính sách năm 2016 và chương trình công tác trọng tâm năm 2017 của Cục Chính sách; Chuyên đề bảo hiểm y tế trong ngành công an; Thông tư số 43/2016 của Bộ Công an về Quy định biện pháp thực hiện bảo hiểm y tế đối với sỹ quan, hạ sỹ quan, chiến sỹ công an nhân dân …  
 
Dịp này, Thủ tướng Chính phủ đã tặng Bằng khen cho 1 tập thể; Bộ Công an tặng Bằng khen cho 82 tập thể, 52 cá nhân; Bảo hiểm Xã hội Việt Nam tặng Bằng khen cho 16 tập thể, 43 cá nhân đã có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác chính sách, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và công tác tổ chức cán bộ trong công an nhân dân thời gian qua... 
 
Ngoài ra, Bảo hiểm Xã hội Việt Nam cũng đã tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Bảo hiểm Xã hội cho 113 cá nhân thuộc lực lượng công an nhân dân trong các đơn vị.
 
DUY DANH