Tưng bừng Lễ hội Mùa đông Đà Lạt

02:12, 26/12/2016

(LĐ online) - Đón Giáng sinh 2016 và chào mừng năm mới 2017, Sở VH-TT-DL, Trung tâm Văn hoá tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức Lễ hội Mùa đông. Đây là một chuỗi các hoạt động văn hoá nghệ thuật hấp dẫn, lành mạnh hướng đến giới trẻ và công chúng yêu nghệ thuật đương đại diễn ra từ ngày 24 - 31/12/2016, tại Quảng trường Lâm Viên

(LĐ online) - Đón Giáng sinh 2016 và chào mừng năm mới 2017, Sở VH-TT-DL, Trung tâm Văn hoá tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức Lễ hội Mùa đông. Đây là một chuỗi các hoạt động văn hoá nghệ thuật hấp dẫn, lành mạnh hướng đến giới trẻ và công chúng yêu nghệ thuật đương đại diễn ra từ ngày 24 - 31/12/2016, tại Quảng trường Lâm Viên; với 4 hoạt động chính: Liên hoan nhóm nhạc tỉnh Lâm Đồng, Liên hoan Hiphop mở rộng, trình diễn nghệ thuật đường phố, chương trình ca nhạc kịch Coslay, Đêm hội Countdown chào năm mới (đếm ngược). 
 
Màu đỏ rực của ông bà già Noel trong đêm khai mạc lễ hội
Màu đỏ rực của ông bà già Noel trong đêm khai mạc lễ hội

Ngay trong đêm Noel những hoạt động đầu tiên của lễ hội đã diễn ra sôi nổi với sự trình diễn sôi động, ấm áp của những vũ điệu, âm thanh, ánh sáng, những bản rock, rap sôi động của 7 ban nhạc đến từ Đà Lạt và các huyện, thành trong tỉnh thu hút hàng ngàn bạn trẻ tham gia vào lễ hội, tạo nên một không khí sinh hoạt văn hoá nghệ thuật cộng đồng rộng lớn. 
 
Lễ hội sẽ tiếp tục diễn ra đến đêm giao thừa chào 2017.
 
QUỲNH UYỂN