Bảo Lộc: 7 cá nhân được trao Kỷ niệm chương "Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam"

02:03, 08/03/2017

(LĐ online) - Nhân kỷ niệm 107 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3) và chào mừng Đại biểu Đại hội Phụ nữ toàn quốc lần thứ 12, sáng 8/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP Bảo Lộc đã tổ chức Lễ trao Kỷ niệm chương "Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam" và biểu dương các điển hình phụ nữ làm kinh tế giỏi trên địa bàn.

(LĐ online) - Nhân kỷ niệm 107 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3) và chào mừng Đại biểu Đại hội Phụ nữ toàn quốc lần thứ 12, sáng 8/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP Bảo Lộc đã tổ chức Lễ trao Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam” và biểu dương các điển hình phụ nữ làm kinh tế giỏi trên địa bàn.
 
Bí thư Thành ủy Bảo Lộc Lê Hoàng Phụng trao Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của Phụ nữ Việt Nam” của Trung ương Hội cho các cá nhân
Bí thư Thành ủy Bảo Lộc Lê Hoàng Phụng trao Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của Phụ nữ Việt Nam” của Trung ương Hội cho các cá nhân
Tại hội nghị, bà Trần Thúy Liễu, Chủ tịch Hội LHPN TP Bảo Lộc đã ôn lại truyền thống tốt đẹp của Phụ nữ Việt Nam và chặng đường phấn đấu, trưởng thành của Hội LHPN TP Bảo Lộc trong suốt thời gian qua. Phát huy truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam, phụ nữ TP Bảo Lộc đã thi đua lập thành tích, phấn đấu thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước. Hội đã làm tốt công tác tuyên truyền, triển khai các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến toàn thể hội viên, từng bước nâng cao vai trò và vị thế của phụ nữ trong gia đình và xã hội, vận động chị em tích cực tham gia cuộc vận động “5 không, 3 sạch”.
 
Đến dự và phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Lê Hoàng Phụng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Bảo Lộc chúc mừng và biểu dương những kết quả đạt được của các cấp Hội Phụ nữ thành phố trong thời gian qua; đồng thời, yêu cầu thời gian tới, các cấp hội phụ nữ cần phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, Nghị quyết Đại hội Hội LHPN Việt Nam và của Hội LHPN tỉnh, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước; tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền vững mạnh; tiếp tục củng cố tổ chức Hội, chú trọng đổi mới nội dung, hình thức hoạt động.
 
Dịp này, TP Bảo Lộc có 7 cá nhân được Hội LHPN Việt Nam tặng Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của Phụ nữ Việt Nam” và 10 cán bộ, hội viên làm kinh tế giỏi được UBND TP Bảo Lộc trao tặng giấy khen.
 
KHÁNH PHÚC