Hướng tới chăm lo, bảo vệ tốt lực lượng lao động

04:05, 05/05/2017

Công ty TNHH MTV Nhôm Lâm Đồng vừa tổ chức Lễ phát động "Tháng Công nhân" và hưởng ứng "Tháng hành động vì an toàn, vệ sinh  lao động (ATVSLĐ)" năm 2017...

Công ty TNHH MTV Nhôm Lâm Đồng vừa tổ chức Lễ phát động “Tháng Công nhân” và hưởng ứng “Tháng hành động vì an toàn, vệ sinh  lao động (ATVSLĐ)” năm 2017. Với chủ đề “Thúc đẩy công tác huấn luyện ATVSLĐ để phòng ngừa các tai nạn lao động và bệnh nghề nghiệp”, trong “Tháng Công nhân” và “Tháng hành động vì ATVSLĐ” năm nay, Công ty Nhôm Lâm Đồng đã đặt ra các tiêu chí như: Nâng cao hơn nữa trách nhiệm của người sử dụng lao động; thực hiện có hiệu quả các quy định trong Luật Lao động, Luật Bảo hiểm xã hội và Luật Công đoàn; tiếp tục nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của CBCNV Công ty về công tác ATVSLĐ; phấn đấu hoàn thành các mục tiêu trong sản xuất, kinh doanh và không để xảy ra tai nạn lao động gây chết người, tai nạn lao động gây thương tích nặng và các sự cố... Từ đó, hướng tới mục tiêu “Chăm lo, bảo vệ tốt lực lượng lao động” của Công ty.
 
Công ty Nhôm Lâm Đồng trao quà cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn
Công ty Nhôm Lâm Đồng trao quà cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn
Hiện, Công ty Nhôm Lâm Đồng đang giải quyết việc làm cho 1.669 người lao động với mức thu nhập ổn định từ 8 - 10 triệu đồng/tháng. Trong đó, lao động trực tiếp là 1.166 người; lao động gián tiếp là 181 người và lao động phụ trợ là 322 người.
 
Dịp này, Công ty Nhôm Lâm Đồng đã trao 10 suất quà cho các công nhân xuất sắc, tiêu biểu (trị giá 1 triệu đồng/suất) và 10 suất quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn (trị giá 2 triệu đồng/suất).
 
KHÁNH PHÚC