Lao vào trụ sở công an rồi nhảy lầu tử vong

10:06, 02/06/2017

(LĐ online) - Khoảng 11 giờ ngày 1/6, một nam thanh niên đã tự ý vào trụ sở Công an TP Bảo Lộc rồi leo lên sân thượng "cố thủ". Sau đó, thanh niên này đã nhảy xuống đất tử vong. 

(LĐ online) - Khoảng 11 giờ ngày 1/6, một nam thanh niên đã tự ý vào trụ sở Công an TP Bảo Lộc rồi leo lên sân thượng “cố thủ”. Sau đó, thanh niên này đã nhảy xuống đất tử vong. 
 
Vào thời điểm trên, nhiều người dân đi ngang trụ sở Công an TP Bảo Lộc thì thấy một thanh niên đang trên tầng thượng.  Người này cởi trần và có nhiều biểu hiện lạ nên nhiều người dân chứng kiến đã quay phim lại. Sau gần 2 tiếng, khi thấy có lực lượng công an tiếp cận, thanh niên này đã nhảy xuống đất và tử vong sau đó tại bệnh viện 
 
Theo giấy tờ tuỳ thân thì thanh niên tên Doãn Hoàng Giang (sinh năm 1979, thường trú  157 Hai Bà Trưng, Phủ Lý, Hà Nam). Trước khi leo lên tầng thượng, Giang chạy xe máy, chỉ mặc quần đùi, vào trụ sở Công an TP Bảo Lộc. Dù trực gác yêu cầu rời đi nhưng Giang vẫn bỏ xe máy lại và chạy sâu vào bên trong khuôn viên và la hét. Sau đó, Giang chạy ra phía sau leo nóc nhà ba tầng trụ sở Công an TP Bảo Lộc. Lực lượng Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ số 2 tỉnh Lâm Đồng triển khai các đệm cao su để đề phòng Giang nhảy xuống, đồng thời cử người trèo lên nóc thuyết phục Giang. Tuy nhiên, khi thấy có người đến gần mình thì Giang bỏ chạy nhanh và nhảy xuống đất. Vị trí Giang rơi không đúng vào các đệm cứu hộ. 
 
Đông Anh