Nhiều thủ tục hành chính được thực hiện qua dịch vụ bưu chính

05:06, 26/06/2017

UBND tỉnh Lâm Đồng đã công bố danh mục thủ tục hành chính (TTHC) thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích thuộc thẩm quyền giải quyết của các sở, ban, ngành cấp tỉnh, UBND cấp huyện và UBND cấp xã trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng. 

UBND tỉnh Lâm Đồng đã công bố danh mục thủ tục hành chính (TTHC) thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích thuộc thẩm quyền giải quyết của các sở, ban, ngành cấp tỉnh, UBND cấp huyện và UBND cấp xã trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng. 
 
Theo danh mục công bố, Sở Công thương nhiều nhất với 130 thủ tục; kế tiếp là Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch với 85 thủ tục; Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn có 84 thủ tục; Sở Tài Nguyên và Môi trường có 73 thủ tục; Sở Giao thông Vận tải có 63 thủ tục. 
 
Các sở còn lại như Sở Khoa học công nghệ có 53 thủ tục, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội có 49 thủ tục; Sở Thông tin Truyền thông có 46 thủ tục; Sở Nội vụ có 42 thủ tục, Sở Kế hoạch Đầu tư 38 thủ tục; Sở Giáo dục Đào tạo có 35 thủ tục; Ban Quản lý các khu công nghiệp 34 thủ tục; Sở Tư pháp 33 thủ tục; Tài chính 26 thủ tục; Sở Xây dựng 25 thủ tục; Sở Y tế 9 thủ tục. 
 
Với cấp huyện, thành tổng cộng có 180 thủ tục được thực hiện trong các lĩnh vực như tư pháp, công thương, y tế, lao động thương binh xã hội, nông nghiệp, giáo dục, đất đai, xây dựng… Tương tự, cấp xã có 63 thủ tục trong hầu hết các lĩnh vực.
 
VT