Bảo Lộc: Tai nạn giao thông tăng hơn 260%

05:10, 03/10/2017

(LĐ online) - So với cùng kỳ, số vụ tai nạn giao thông tăng 266%, số người chết tăng 291%, số người bị thương tăng 300%. Đây là những con số mà Ban ATGT TP Bảo Lộc cung cấp về tình hình tai nạn giao thông trong 9 tháng đầu năm...

(LĐ online) - So với cùng kỳ, số vụ tai nạn giao thông tăng 266%, số người chết tăng 291%, số người bị thương tăng 300%. Đây là những con số mà Ban ATGT TP Bảo Lộc cung cấp về tình hình tai nạn giao thông trong 9 tháng đầu năm. Theo đó, số vụ tai nạn giao thông xảy ra là 32 vụ, số người chết là 35 người và số người bị thương là 6 người. Địa bàn xảy ra số vụ tai nạn giao thông nhiều nhất là phường Lộc Sơn, Lộc Phát, xã Lộc Châu, xã Lộc Nga. Tuyến Quốc lộ 20 qua địa bàn TP Bảo Lộc là đường có số vụ tai nạn giao thông nhiều nhất  với 21 vụ (chiếm hơn 65%). Các lỗi vi phạm dẫn đến tai nạn giao thông chủ yếu là đi không đúng phần đường (chiếm hơn 60%), không chú ý quan sát, không nhường đường, vượt sai quy định, chuyển hướng không đúng quy định.
 
Trước tình hình tai nạn giao thông như trên, Ban ATGT TP Bảo Lộc kiến nghị Công an tỉnh Lâm Đồng chỉ đạo Phòng Cảnh sát Giao thông tỉnh (PC67) thường xuyên phối hợp với Công an TP Bảo Lộc tuần tra, xử lý vi phạm an toàn giao thông trên tuyến Quốc lộ 20 qua địa bàn TP. Đây là tuyến có số vụ tai nạn giao thông cao, do đó, nếu xử lý tất cả các lỗi vi phạm dẫn đến tai nạn giao thông thì sẽ kéo giảm được tai nạn trên tuyến trọng điểm này. 
 
ĐÔNG ANH