450 thẻ bảo hiểm y tế đến với người dân nghèo xã Tà Nung

04:03, 05/03/2018

(LĐ online) - Sáng ngày 5/3, tại UBND xã Tà Nung, TP Đà Lạt, Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo - Người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh Lâm Đồng đã phối hợp với Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP Hồ Chí Minh và Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam trao tặng thẻ bảo hiểm y tế cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

(LĐ online) - Sáng ngày 5/3, tại UBND xã Tà Nung, TP Đà Lạt, Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo - Người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh Lâm Đồng đã phối hợp với Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP Hồ Chí Minh và Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam trao tặng thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.
 
Trong đó, 215 thẻ BHYT mới và 225 thẻ được gia hạn đã được trao tận tay người dân xã Tà Nung. Năm 2018, 950 thẻ BHYT tự nguyện sẽ được Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam trao cho người dân tỉnh Lâm Đồng, với tổng số tiền 1.376.000.000 đồng, nhằm giúp đỡ phần nào cho bà con người đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn.
 
Phát biểu tại buổi trao thẻ BHYT, ông Trần Lực - Chủ tịch Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo - Người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh Lâm Đồng gửi lời cám ơn đến các đơn vị tài trợ đã quan tâm, giúp đỡ cho người dân nghèo có điều kiện chăm sóc sức khỏe, y tế tốt hơn, góp phần đảm bảo an sinh xã hội.

Đại diện Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam trao 950 thẻ BHYT cho Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo- Người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh Lâm Đồng
Đại diện Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam trao 950 thẻ BHYT
cho Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo - Người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh Lâm Đồng

Trao tận tay thẻ BHYT cho người dân
Trao tận tay thẻ BHYT cho người dân

V. Quỳnh