Một người tử vong, một người bị hôn mê sâu trong xe tải đông lạnh đóng kín cửa

03:03, 04/03/2018

(LĐ online) - Người tử vong là ông Nguyễn Hữu Dũng (40 tuổi, tài xế), còn người đang trong tình trạng nguy kịch, hôn mê sâu phải cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng là bà Nguyễn Thị Quân (39 tuổi), cả hai đều ngụ tại tỉnh Ninh Thuận. Cả hai được cơ quan chức năng xác định ngủ trong chiếc xe đông lạnh chở tôm đã đóng kín cửa vào sáng nay tại xã Trạm Hành, Đà Lạt.

(LĐ online) - Người tử vong là ông Nguyễn Hữu Dũng (40 tuổi, tài xế), người còn lại đang trong tình trạng nguy kịch, hôn mê sâu phải cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng là bà Nguyễn Thị Quân (39 tuổi), đều ngụ tại tỉnh Ninh Thuận. Cả hai được cơ quan chức năng xác định ngủ trong chiếc xe đông lạnh chở tôm đã đóng kín cửa vào sáng nay tại xã Trạm Hành, Đà Lạt.
 
Xe tải đông lạnh và vị trí 2 người bị nạn trong xe tại khu vực xã Trạm Hành
Xe tải đông lạnh và vị trí 2 người bị nạn trong xe tại khu vực xã Trạm Hành

Ngày 4/3, Cơ quan chức năng TP Đà Lạt đã đến khám nghiệm hiện trường để điều tra, xác minh vụ tai nạn ngạt khí nghiêm trọng này. 
 
Thông tin ban đầu cho biết, ông Dũng và bà Quân chở tôm trên xe tải đông lạnh, biển kiểm soát: 85C – 038.30 lên TP Đà Lạt giao hàng trong sáng nay. Tuy nhiên, trên đường đi do bị mệt nên cả hai đã đỗ xe bên vệ đường quốc lộ 20B, thuộc thôn Phát Chi (xã Trạm Hành) để nghỉ thì sự việc đau lòng xảy đến. Theo nhận định của cơ quan chức năng, khả năng cao là bà Quân và ông Dũng bị ngạt khí vì tại hiện trường, chìa khóa công tắc xe vẫn mở nhưng xe tắt máy, hệ thống máy lạnh không hoạt động, hai cửa xe đóng kín.  
 
Sự việc trên được người dân thôn Phát Chi thông báo với cơ quan chức năng vì một số người thấy xe nằm quá lâu không thấy mở cửa. Thời điểm đó vào khoảng 6h30 sáng nay. Khi phát hiện, một số người mở cửa ra xem thì phát hiện ông Dũng đã tử vong, còn bà Quân bị hôn mê. Ngay sau đó bà Quân được đưa vào Trạm y tế xã Trạm Hành sơ cứu ban đầu và chuyển lên Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng cứu chữa trong tình trạng hôn mê sâu, nguy kịch.  
 
Được biết, trong chiều nay gia đình hai người dân xấu số đã có mặt tại hiện trường vụ việc và từ chối khám nghiệm nên cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể ông Dũng cho người thân đưa về Ninh Thuận lo hậu sự. 
 
C.THÀNH