Thành Đoàn Đà Lạt tặng mặt nạ chống giọt bắn cho đội tiếp sức mùa thi

11:08, 09/08/2020

Anh Trần Ngọc Minh - Quyền Bí thư Thành Đoàn Đà Lạt cho hay: nhằm giúp các Đội hình thanh niên tiếp sức mùa thi yên tâm làm tốt nhiệm vụ trong tình hình dịch bệnh Covid-19...

(LĐ online) - Anh Trần Ngọc Minh - Quyền Bí thư Thành Đoàn Đà Lạt cho hay: nhằm giúp các Đội hình thanh niên tiếp sức mùa thi yên tâm làm tốt nhiệm vụ trong tình hình dịch bệnh Covid-19, Thành Đoàn đã trao tặng mặt nạ chống giọt bắn cho các đội tại các điểm thi trên địa bàn thành phố Đà Lạt.
 
Các đội tiếp sức mùa thi tại Đà Lạt được Thành Đoàn Đà Lạt trao tặng mặt nạ chống giọt bắn phòng chống dịch Covid-19
Các đội tiếp sức mùa thi tại Đà Lạt được Thành Đoàn Đà Lạt trao tặng mặt nạ chống giọt bắn phòng chống dịch Covid-19
 
Các mặt nạ chống giọt bắn này được chính tay đoàn viên, thanh niên của Thành Đoàn Đà Lạt cùng với cơ quan mặt trận và các đoàn thể thành phố thực hiện, với số lượng 550 chiếc. Thành Đoàn đã trao tặng cho đội tiếp sức mùa thi tại 5 điểm thi trên địa bàn thành phố, với số lượng mỗi điểm thi 15 chiếc. Số còn lại được trao cho các xã, phường để trang bị cho đội ngũ cán bộ làm việc tại các đơn vị một cửa và Trung tâm Y tế các phường, xã trên địa bàn.
 
Cùng với mặt nạ chống giọt bắn, Thành Đoàn còn trao tặng cho mỗi đội tiếp sức mùa thi tại Đà Lạt 200 khẩu trang và 30 chai nước rửa tay sát khuẩn.
 
TUẤN HƯƠNG