Tặng quà trung thu cho thiếu nhi xã N'thol Hạ

09:09, 30/09/2020

(LĐ online) - Chiều 29/9, Nhóm thiện nguyện do bà Nguyễn Thị Hồng - Phó Chủ tịch Hội khuyến học huyện Đức Trọng đã đến thăm và tặng quà Trung thu cho các em học sinh nghèo tại xã N'Tho Hạ (huyện Đức Trọng).

(LĐ online) - Chiều 29/9, Nhóm thiện nguyện do bà Nguyễn Thị Hồng - Phó Chủ tịch Hội khuyến học huyện Đức Trọng đã đến thăm và tặng quà Trung thu cho các em học sinh nghèo tại xã N’Tho Hạ (huyện Đức Trọng).
 
Trao quà trung thu cho các em thiếu nhi xã N’thol Hạ
Trao quà trung thu cho các em thiếu nhi xã N’thol Hạ
 
N’thol Hạ là xã vùng đồng bào dân tộc thiểu số của huyện Đức Trọng, đời sống của người dân còn nhiều khó khăn. Để tạo điều kiện cho các em thiếu niên, nhi đồng được đón tết Trung thu đầy đủ, vui vẻ, Nhóm thiện nguyện do bà Nguyễn Thị Hồng - Phó Chủ tịch Hội khuyến học huyện Đức Trọng đã vận động nhà hảo tâm ủng hộ vật chất để tặng những suất quà cho học sinh dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Mỗi suất quà gồm bánh Trung thu, lồng đèn, sữa, quần áo, giầy dép và cặp sách trị giá khoảng 220 ngàn đồng.
 
Được biết, trong thời gian qua, Nhóm thiện nguyện của bà Nguyễn Thị Hồng đã tích cực vận động nhà hảo tâm đóng góp để chăm lo cho những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện, đặc biệt là giúp đỡ các em học sinh nghèo có điều kiện đến trường học tập. 
 
Dịp này, nhiều nhà hảo tâm, doanh nghiệp trên địa bàn huyện cũng đã tới thăm, tặng quà trung thu cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã N’thol Hạ, nhằm mang đến cho các cháu một cái Tết trung thu thật ý nghĩa.
 
NHẬT MINH