"Vui hội Trăng Rằm" cùng trẻ Làng SOS Đà Lạt

08:09, 30/09/2020

(LĐ online) - Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo –Người Tàn tật và Trẻ mồ côi Lâm Đồng phối hợp với Quỹ sách Fly to Freedom, các Nhóm Trái tim Tình nguyện - Thanh niên Tình nguyện và Làng SOS Đà Lạt tổ chức chương trình "Vui hội Trăng Rằm" năm 2020 cho trẻ em tại đây.

(LĐ online) - Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo –Người Tàn tật và Trẻ mồ côi Lâm Đồng phối hợp với Quỹ sách Fly to Freedom, các Nhóm Trái tim Tình nguyện - Thanh niên Tình nguyện và Làng SOS Đà Lạt tổ chức chương trình “Vui hội Trăng Rằm” năm 2020 cho trẻ em tại đây.
 
Chủ tịch Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo –Người Tàn tật và Trẻ mồ côi Lâm Đồng trao học bổng cho trẻ em Làng SOS Đà Lạt
Chủ tịch Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo – Người Tàn tật và Trẻ mồ côi Lâm Đồng trao học bổng cho trẻ em Làng SOS Đà Lạt
Các tình nguyện viên của chương trình phối hợp với nhân viên Làng SOS Đà Lạt đã tổ chức bữa ăn tối cho 127 trẻ em Làng SOS Đà Lạt, tổ chức trò chơi vui Trung thu. Đội lân của các nhóm tình nguyện biểu diễn đến từng gia đình gồm 12 nhà và 2 lưu xá trong Làng SOS để đón rước trẻ lên sân khấu khai hội Trăng Rằm. Các tiết mục chính như: Chú Cuội –chị Hằng, kịch “Sự tích mùa Trung thu”, múa dân vũ, trình diễn ảo thuật, trò chơi có thưởng, rước đèn phá cỗ… đã thu hút trẻ em trong Làng tham gia, đem đến niềm vui trẻ thơ hồn nhiên cho trẻ em Làng SOS. 
 
 Chương trình đã trao học bổng và sách, trao giải thưởng các cuộc thi Trung thu tại đêm hội có tổng trị giá hơn 7 triệu đồng; tài trợ 250 suất ăn đêm Trung thu khoảng 7 triệu đồng; trao tặng 127 suất quà  Trung thu cho trẻ em và 60 kg gạo của các mạnh thường quân tài trợ cho Làng SOS Đà Lạt.
 
Trước đó, Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo –Người Tàn tật và Trẻ mồ côi Lâm Đồng cũng đã đến thăm và tặng quà Trung thu cho các cháu ở Mái ấm khiếm thị Đà Lạt với tổng trị giá quà tặng 5,3 triệu đồng.
 
Các tình nguyện viên tham gia chương trình “Vui hội Trăng Rằm” cùng trẻ Làng SOS Đà Lạt
Các tình nguyện viên tham gia chương trình “Vui hội Trăng Rằm” cùng trẻ Làng SOS Đà Lạt

 

Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo –Người Tàn tật và Trẻ mồ côi Lâm Đồng tặng quà Trung thu cho trẻ ở Mái ấm khiếm thị Đà Lạt
Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo –Người Tàn tật và Trẻ mồ côi Lâm Đồng tặng quà Trung thu cho trẻ ở Mái ấm khiếm thị Đà Lạt
AN NHIÊN