Tặng công trình ''Sân chơi thiếu nhi'' cho Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm Đà Lạt

05:05, 12/05/2021

Cụm thi đua số 1 - Khối Đồng đội TP Đà Lạt vừa tổ chức bàn giao công trình "Sân chơi thiếu nhi" tại Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm, Phường 1, TP Đà Lạt...

Cụm thi đua số 1 - Khối Đồng đội TP Đà Lạt vừa tổ chức bàn giao công trình “Sân chơi thiếu nhi” tại Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm, Phường 1, TP Đà Lạt. Đây là ngôi trường mặc dù ở vị trí trung tâm của TP Đà Lạt, nhưng cơ sở vật chất của nhà trường và đặc biệt là sân chơi dành cho học sinh ở đây đã có nhưng do sử dụng nhiều năm nên đã cũ và một số đồ dùng, dụng cụ đã xuống cấp.
 
Các em học sinh Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm, Đà Lạt vui mừng khi có sân chơi mới
Các em học sinh Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm, Đà Lạt vui mừng khi có sân chơi mới
 
Công trình “Sân chơi thiếu nhi” được trải cỏ nhân tạo khu vui chơi với tổng diện tích trên 100 m2. Tại khu vực này còn được bố trí 3 ghế xích đu; 1 hàng chướng ngại vật, 1 lưới leo rào và 1 bộ bập bênh. Đây là công trình có ý nghĩa thiết thực tạo điều kiện giúp trên 1.200 em học sinh Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm có địa điểm hoạt động thể dục thể thao với cơ sở vật chất khá tốt. Đồng thời, còn thể hiện sự quan tâm của tuổi trẻ Cụm thi đua số 1 nói riêng và tuổi trẻ TP Đà Lạt nói chung đối với công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn.
 
ĐAM TRỌNG