Thành lập thêm 14 khu cách ly tập trung quy mô 734 giường

12:10, 13/10/2021

(LĐ online) - UBND tỉnh đã ban hành quyết định thành lập khu cách ly tập trung phòng chống dịch bệnh Covid -19 trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng...

(LĐ online) - UBND tỉnh đã ban hành quyết định thành lập khu cách ly tập trung phòng chống dịch bệnh Covid -19 trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng gồm có 14 khu cách ly tập trung tại địa bàn TP Đà Lạt, Đức Trọng, Lâm Hà và Bảo Lâm với tổng số 734 giường; trong đó, có 4 cơ sở cách ly tập trung có thu phí với 213 giường. 
 
Khu cách ly tập trung Ký túc xá Nguyễn Hoàng, Đà Lạt
Khu cách ly tập trung Ký túc xá Nguyễn Hoàng, Đà Lạt
 
UBND tỉnh giao cho Sở Y tế Lâm Đồng chịu trách nhiệm về chuyên môn y tế tại khu cách ly, đảm bảo thực hiện đúng hướng dẫn của Bộ Y tế. 
 
Giao cho UBND các huyện Đức Trọng, Bảo Lâm, Lâm Hà và TP Đà Lạt quyết định thành lập bộ máy lâm thời làm công tác quản lý khu cách ly tập trung theo quy định. Đồng thời, chỉ đạo các đơn vị đảm bảo đầy đủ các điều kiện về an ninh trật tự và các điều kiện cần thiết để tổ chức vận hành các Khu cách ly tập trung mới. 
 
Các khu cách ly tập trung không thu phí, gồm: Huyện Đức Trọng có 6 cơ sở với 274 giường; huyện Bảo Lâm 3 cơ sở với 205 giường; huyện Lâm Hà 1 cơ sở với 42 giường. Các khu cách ly tập trung có thu phí gồm: Huyện Đức Trọng 2 cơ sở với 45 giường; TP Đà Lạt 2 cơ sở với 168 giường.
 
AN NHIÊN