Bảo Lộc: Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng bằng khen cho 1 tập thể và 1 cá nhân

01:04, 08/04/2022
(LĐ online) - Sáng 8/4, Liên đoàn Lao động TP Bảo Lộc đã tổ chức công bố quyết định và trao tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh năm 2021.
 
Các tập thể, cá nhân nhận bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao tặng
Các tập thể, cá nhân nhận bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao tặng
 
Trong năm 2021, TP Bảo Lộc vinh dự có 1 tập thể và 1 cá nhân được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao tặng bằng khen, gồm: Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Tâm Anh và ông Trần Tiến Thạo – Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Thành ủy Bảo Lộc.
 
Được biết, trong năm 2021, tỉnh Lâm Đồng có 7 tập thể và 22 cá nhân vinh dự được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao tặng bằng khen vì đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
 
Dịp này, Liên đoàn TP Bảo Lộc cũng đã trao giải cho các cá nhân có tác phẩm vượt qua vòng sở khảo tham gia Giải Báo chí về phong trào công nhân và hoạt động Công đoàn tỉnh Lâm Đồng lần thứ I, năm 2021 – 2022 do Liên đoàn Lao động tỉnh Lâm Đồng vào Báo Lâm Đồng phối hợp tổ chức.
 
Theo Liên đoàn Lao động TP Bảo Lộc, trong Quý 1/2022, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp thực hiện tốt các quy định của pháp luật, xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, quan tâm phát triển đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội. Mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhưng hầu hết các doanh nghiệp đều đảm bảo mục tiêu kép vừa thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch, vừa thích ứng an toàn, linh hoạt để duy trì phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo đời sống, việc làm cho người lao động.
 
Để kịp thời động viên, chia sẻ về vật chất và tinh thần đối với đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện vui xuân, đón Tết, Liên đoàn Lao động thành phố đã tổ chức thành công Chương trình “Tết sum vầy - Xuân bình an” Nhâm Dần năm 2022, trao tặng 825 phần quà, tổng trị giá hơn 320 triệu đồng; đồng thời, kêu gọi cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động hưởng ứng “Ngày gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo” do Ngân hàng Chính sách xã hội phát động; đóng góp Quỹ Hỗ trợ công nhân, viên chức lao động Liên đoàn Lao động tỉnh Lâm Đồng phát động. 
 
Liên đoàn Lao động thành phố còn phối hợp với Công ty CP Bia Sài Gòn – Lâm Đồng trao tặng nhà Mái ấm công đoàn cho 1 đoàn viên công đoàn với tiền 50 triệu đồng. Đặc biệt, Liên đoàn Lao động thành phố đã hướng dẫn cho cho các công đoàn cơ sở lập danh sách các đối tượng bị Covid-19 theo Quyết định 3749/QĐ-LĐLĐ ngày 15/12/2021 của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về việc chi hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Trong Quý I, đã hỗ trợ 687 trường hợp với số tiền hơn 1 tỷ đồng từ nguồn kinh phí của Liên đoàn Lao động tỉnh Lâm Đồng.
 
KHÁNH PHÚC