Bế mạc Hội thao Trung đội Dân quân cơ động năm 2022

06:06, 02/06/2022
(LĐ online) - Chiều ngày 2/6, Ban chỉ huy quân sự thành phố Đà Lạt đã tổ chức Bế mạc Hội thao Trung đội Dân quân cơ động năm 2022.
 
Khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong Hội thao
Khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong Hội thao
 
Sau 2 ngày diễn ra hội thao, 198 Dân quân cơ động đến từ 16 đội thi của các phường xã trên địa bàn thành phố đã hoàn thành tốt các nội dung thi đấu. Theo đánh giá của Ban tổ chức, Hội thao Trung đội Dân quân cơ động năm 2022 đã thành công tốt đẹp. Các vận động viên tham gia các nội dung thi đấu đã nêu cao tinh thần đoàn kết, trung thực, bình tĩnh, tự tin và chấp hành nghiêm túc quy chế của Hội thao. Đối với Ban chỉ đạo, Ban tổ chức chấp hành nghiêm hướng dẫn của Cục Dân quân tự vệ, đánh giá đúng trình độ tổ chức chỉ huy quản lý của trung đội trưởng, tiểu đội trưởng và khả năng sẵn sàng chiến đấu của Trung đội dân quân cơ động, đảm bảo đầy đủ cơ sở vật chất cho Hội thao.
 
Kết thúc Hội thao, giải Nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị Ban CHQS phường 7, giải Nhì thuộc về đơn vị phường 6 và giải Ba thuộc về Ban CHQS phường 11. Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong Hội thao Trung đội Dân quân cơ động năm 2022. 
 
NGUYỆT THU