BIDV Lâm Đồng trao tặng xe cứu thương

07:06, 25/06/2022
(LĐ online) - BIDV Lâm Đồng đã trao tặng 1 xe cứu thương cho Bệnh viện Nhi Lâm Đồng để giúp cho nhiều bệnh nhân được hưởng thêm những dịch vụ y tế tốt hơn, ngành y tế cũng có thêm điều kiện để phát triển.
 
Ông Đăng Xuân Hùng (phải) thay mặt BIDV trao chứng nhận tài trợ cho Giám đốc Bệnh viện Nhi Lâm Đồng
Ông Đăng Xuân Hùng (phải) thay mặt BIDV trao chứng nhận tài trợ cho Giám đốc Bệnh viện Nhi Lâm Đồng
 
Tiếp tục chương trình “Đồng hành cùng ngành y – Chung tay vượt đại dịch” mà BIDV đã thực hiện trong năm 2021 để tri ân lực lượng tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch Covid-19, năm 2022, nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống, BIDV thực hiện chương trình trao tặng 65 xe cứu thương cho các bệnh viện/cơ sở y tế trên toàn quốc, nhằm hỗ trợ các đơn vị trang bị thêm phương tiện để vận chuyển, cấp cứu bệnh nhân một cách nhanh chóng, kịp thời, nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. 
 
Tại Lâm Đồng, xe cứu thương đã được tổ chức trao tặng cho Bệnh viện Nhi Lâm Đồng. Đây là loại xe đặt hàng sản xuất riêng, được trang bị đầy đủ các thiết bị cấp cứu hiện đại. Ông Đặng Xuân Hùng – Giám đốc BIDV Lâm Đồng cho biết: Đây là món quà thể hiện sự chia sẻ của cán bộ, nhân viên, người lao động trong hệ thống BIDV với những khó khăn, vất vả của đội ngũ y, bác sĩ; cũng như sự đồng hành của BIDV đối với công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân. 
 
Bác sĩ Lê Thọ - Giám đốc Bệnh viện Nhi tỉnh Lâm Đồng cảm ơn sự chia sẻ, chung tay, giúp sức của BIDV đối với ngành y tế nói chung và Bệnh viện Nhi Lâm Đồng nói riêng. Sự tài trợ trang thiết bị cho ngành y tế đã giúp cho nhiều bệnh nhân được hưởng thêm những dịch vụ y tế tốt hơn, ngành y tế cũng có thêm điều kiện để phát triển. Ông khẳng định, xe cứu thương do BIDV trao tặng sẽ được vận hành, khai thác một cách có hiệu quả nhất. 
 
Bên cạnh việc thực hiện tốt nhiệm vụ kinh doanh, BIDV luôn có những hoạt động hướng về cộng đồng, tích cực tham gia các chương trình an sinh xã hội, có trách nhiệm và dành tâm sức, nguồn lực thực hiện nhiều nội dung tài trợ, nhất là trong các lĩnh vực y tế, giáo dục... 
 
PHẠM LÊ