San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch

02:05, 08/05/2020

(LĐ online) - Sáng 8/5, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Lâm Đồng đã tổ chức chương trình "San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch" tại xã Phú Sơn và 3 trường học tại xã Phi Tô của huyện Lâm Hà.

(LĐ online) - Sáng 8/5, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Lâm Đồng đã tổ chức chương trình “San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch” tại xã Phú Sơn và 3 trường học tại xã Phi Tô của huyện Lâm Hà.
 
Tỉnh Đoàn tặng 3 tấn gạo cho người dân xã Phú Sơn (huyện Lâm Hà)
Tỉnh Đoàn tặng 3 tấn gạo cho người dân xã Phú Sơn (huyện Lâm Hà)
 
Nhằm phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo, đơn vị đã chủ động xây dựng và triển khai các mô hình, giải pháp chung tay cùng toàn xã hội từng bước khôi phục đời sống kinh tế - xã hội, tạo động lực mới để củng cố niềm tin và sức mạnh tổng hợp, đồng hành cùng người dân và thanh thiếu niên trong đại dịch Covid-19.
 
Theo đó, tại xã Phú Sơn, đơn vị đã trao 3 tấn gạo bằng cây “ATM gạo” và nhu yếu phẩm cho 250 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
 
Cùng trong sáng nay, Tỉnh Đoàn cũng đã trao tặng khẩu trang, sữa và nước sát khuẩn cho các em học sinh tại 3 trường mẫu giáo, tiểu học, THCS của xã Phi Tô.
 
Trao tặng khẩu trang, sữa và nước sát khuẩn cho 3 trường học tại xã Phi Tô (huyện Lâm Hà)
Trao tặng khẩu trang, sữa và nước sát khuẩn cho 3 trường học tại xã Phi Tô (huyện Lâm Hà)
 
Anh Ndu Ha Biên - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Lâm Đồng cho biết, vừa qua đơn vị cũng đã kêu gọi ủng hộ từ các cá nhân, đoàn thể, doanh nghiệp nhằm tổ chức các hoạt động thiết thực, ý nghĩa. Theo đó, đơn vị đã tặng quà để hỗ trợ thanh, thiếu niên và người dân, đặc biệt là các xã ở khu vực vùng sâu vùng xa ổn định cuộc sống với tinh thần “Không ai bị bỏ lại phía sau” trong đợt dịch bệnh Covid-19.
 
THÂN THU HIỀN