Bảo Lộc: Tập huấn kỹ năng cho hơn 150 học sinh làm công tác Đoàn trường học

12:10, 02/10/2022
(LĐ online) - Trong 2 ngày 1 và 2/10, Thành Đoàn Bảo Lộc phối hợp cùng Trung tâm Chính trị thành phố tổ chức chương trình tập huấn kỹ năng cho hơn 150 học sinh là các đoàn viên đang làm công tác Đoàn trong khối trường học trên địa bàn. Đây là những học sinh khối THPT đang giữ các chức vụ bí thư, phó bí thư Đoàn lớp học.
 
Hơn 150 học sinh tham gia lớp tập huấn công tác Đoàn
Hơn 150 học sinh tham gia lớp tập huấn công tác Đoàn
 
Tại chương trình, các báo cáo viên Trung tâm Chính trị thành phố, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu niên tỉnh Lâm Đồng và cán bộ Đoàn tuyên truyền, phố biến và hướng dẫn các kỹ năng về đấu tranh, phản bác các luận điệu xuyên tạc của thế lực thù địch trên không gian mạng hiện nay; tuyên truyền về biển, đảo quê hương; triển khai 4 bài lý luận chính trị cho đoàn viên, thanh niên; hướng dẫn tổ chức sinh hoạt chi đoàn, viết hồ sơ đoàn viên; các kỹ năng hoạt náo và thiết kế trò cho trong các buổi sinh hoạt chi đoàn.
 
Chương trình tập huấn nhằm kịp thời bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn, kỹ năng thực hành xã hội cho Ban Chấp hành Đoàn, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động Đoàn trường học trên địa bàn thành phố.
 
HẢI ĐƯỜNG