Sôi nổi Hội thi Thanh thiếu niên nói không với tệ nạn xã hội

06:10, 23/10/2022
(LĐ online) - Chiều 23/10, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Thành Đoàn Đà Lạt tổ chức Hội thi Thanh thiếu niên Đà Lạt nói không với các tệ nạn xã hội lần thứ 2, năm 2022.
 
Phần thi tiểu phẩm của đội thi đến từ Trường THCS Lam Sơn
Phần thi tiểu phẩm của đội thi đến từ Trường THCS Lam Sơn
 
Tham gia Hội thi có 11 đội thi đến từ 11 trường trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Đà Lạt. Các đội đã trải qua 2 phần thi gồm trả lời câu hỏi và tiểu phẩm. 
 
Kết thúc 2 phần thi, Ban Giám khảo Hội thi đã trao giải nhất cho đội thi đến từ Trường THCS Lam Sơn, giải nhì cho đội thi đến từ Trường THCS - THPT Xuân Trường và Trường THCS - THPT Tây Sơn. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao 2 giải ba và 6 giải khuyến khích cho các đội thi còn lại.
 
Theo chị Trịnh Thị Loan - Giám đốc Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh, Hội thi Thanh thiếu niên Đà Lạt nói không với các tệ nạn xã hội là một trong những hoạt động chào mừng thành công Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Lâm Đồng lần thứ XI, tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027, chào mừng Festival Hoa Đà Lạt năm 2022. Thông qua Hội thi nhằm tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước về phòng chống tệ nạn xã hội; nâng cao hiểu biết của học sinh về tác hại của các tệ nạn xã hội như ma túy, cờ bạc, mại dâm, bạo lực học đường,… Đồng thời giáo dục ý thức, trách nhiệm cho học sinh trong công tác đấu tranh phòng chống các tệ nạn xã hội, từ đó góp phần làm trong sạch, lành mạnh môi trường sư phạm nói riêng và xã hội nói chung.
 
V.QUỲNH