Lãnh đạo huyện Lạc Dương viếng Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ

TUẤN HƯƠNG 17:08, 17/01/2023

(LĐ online) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, ngày 17/1, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Lạc Dương tổ chức viếng Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ huyện.
Tham dự có các đồng chí Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; lãnh đạo, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang huyện cùng Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam và cán bộ, công chức thị trấn Lạc Dương.
Với lòng thành kính, các đại biểu đã dâng hoa, dâng hương và dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ và tri ân sâu sắc công lao to lớn của các bậc tiền bối, các anh hùng liệt sỹ đã chiến đấu và anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc. 
Để xứng đáng với sự hy sinh của các anh hùng liệt sỹ, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Lạc Dương nguyện đoàn kết, nỗ lực phấn đấu đưa địa phương ngày càng phát triển; đồng thời, quan tâm, chăm lo hơn nữa đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng, giữ trọn đạo lý uống nước nhớ nguồn.