Thăm, tặng quà cho Anh hùng Lực lượng vũ trang Nhân dân tại Đức Trọng

DUY DANH 17:11, 17/01/2023

(LĐ online) - Ngày 17/1, đoàn công tác của Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh Lâm Đồng do đồng chí Phạm Thanh Quan – Bí thư Đảng ủy Khối dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà cho các Anh hùng Lực lượng vũ trang Nhân dân hiện đang sinh sống trên địa bàn huyện Đức Trọng nhân dịp Tết nguyên đán Quý Mão 2023 và kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam. 

Đoàn công tác của Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh tặng quà cho Anh hùng Lực lượng vũ trang Nhân dân Ngô Xuân Đệ
Đoàn công tác của Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh tặng quà cho Anh hùng Lực lượng vũ trang Nhân dân Ngô Xuân Đệ

Bí thư Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh Lâm Đồng Phạm Thanh Quan và đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà cho Anh hùng Lực lượng vũ trang Nhân dân Ngô Xuân Đệ và Anh hùng Lực lượng vũ trang Nhân dân, thương binh Mai Thanh Minh, hiện đang sinh sống tại thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng. 
Dịp này, đoàn công tác cũng đã được các Anh hùng Lực lượng vũ trang Nhân dân ôn lại những ngày tháng chiến đấu, anh dũng, gian khổ trong khói lửa chiến tranh để góp phần làm nên chiến thắng vẻ vang của dân tộc và dành độc lập tự do cho Tổ quốc.
Đại diện đoàn công tác của Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh cũng đã tỏ lòng biết ơn đối với sự hi sinh xương máu của các Anh hùng Lực lượng vũ trang Nhân dân cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; đồng thời, mong muốn các anh hùng và gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, cống hiến, đóng góp tích cực cho sự phát triển của quê hương đất nước trong thời đại ngày nay.
Ngoài thăm, tặng quà, đại diện đoàn công tác cũng đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống và gửi lời chúc mừng năm mới Xuân Quý Mão năm 2023 đến gia đình các Anh hùng Lực lượng vũ trang Nhân dân Ngô Xuân Đệ và Mai Thanh Minh.