Lãnh đạo tỉnh chúc mừng các cơ quan báo chí nhân ngày 21/6

04:06, 21/06/2016

(LĐ online) - Sáng 21/6, đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng do đồng chí Nguyễn Xuân Tiến - UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dẫn đầu đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng một số cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh

(LĐ online) - Sáng 21/6, đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng do đồng chí Nguyễn Xuân Tiến - UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dẫn đầu đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng một số cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh, nhân kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2016).
 
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Tiến phát biểu
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Tiến nói chuyện với cán bộ, phóng viên Báo Lâm Đồng

Đoàn đã đến thăm và chúc mừng Hội Nhà báo tỉnh, Đài Phát thanh - Truyền hình, Báo Lâm Đồng, Sở Thông tin và Truyền thông... Tại các đơn vị trên, sau khi nghe báo cáo ngắn gọn tình hình hoạt động của mỗi đơn vị, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã ghi nhận, biểu dương những thành tựu mà tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, công nhân viên các đơn vị đã đạt được trong hoạt động chuyên môn của mình. Đồng chí cũng khẳng định, hoạt động của các cơ quan báo chí đã có những đóng góp tích cực trong việc thông tin tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, kịp thời phản ánh tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của tỉnh.
 
Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc mừng Đài PT- TH Lâm Đồng
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam đến cán bộ,
phóng viên, nhân viên Đài PT-TH tỉnh

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Hội Nhà báo tỉnh Lâm Đồng
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cùng đoàn tặng hoa chúc mừng Hội Nhà báo tỉnh

Nhân dịp này, Bí thư Tỉnh ủy đã bày tỏ tin tưởng và hy vọng các cơ quan thông tấn báo chí, cũng như đội ngũ những người làm báo trên địa bàn tỉnh tiếp tục tìm tòi, sáng tạo trên cơ sở thực tiễn tình hình phát triển của tỉnh để có những tác phẩm báo chí chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của bạn đọc cũng như đóng góp cho sự phát triển chung của tỉnh. Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh về việc đề nghị đội ngũ những người làm báo cần tiếp tục tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X cũng như các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng nông thôn mới… Tiếp tục nêu gương điển hình nhân tố mới, gương người tốt việc tốt, những tấm gương tiêu biểu trong việc Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh nhằm tạo sức lan tỏa sâu rộng trong toàn xã hội. Những người làm báo cần tự đổi mới chính mình, hòa nhập vào sự phát triển kinh tế - xã hội. Tuy nhiên, hòa nhập nhưng không hòa tan, cần giữ vững bản lĩnh chính trị vững vàng, thực hiện công tác tuyên truyền theo đúng quan điểm đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, bảo vệ thành quả cách mạng. Các phóng viên cần tăng cường đi sâu sát vào cơ sở, để phản ánh sống động tình hình cuộc sống, đồng thời từ đó giúp cho các nhà hoạch định chính sách đưa ra các chủ trương, chính sách phù hợp đem lại hiệu quả thiết thực trong cuộc sống. 
 
Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc mừng Văn phòng đại diện Thông tấn xã Việt Nam
Đại diện lãnh đạo tỉnh thăm và chúc mừng Văn phòng đại diện Thông tấn xã Việt Nam

Buổi sáng cùng ngày, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng các văn phòng đại diện: Thông tấn xã Việt Nam, Báo Quân đội Nhân dân, Truyền hình Quốc hội tại Lâm Đồng và Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh... 
 
P. Nhân - N. Ngà