Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng kiểm tra, rà soát các công trình Festival Hoa 2022

06:12, 14/12/2022
(LĐ online) - Chiều 14/12, Đồng chí Trần Văn Hiệp - Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng, Trưởng Ban chỉ đạo Festival hoa Đà Lạt lần thứ IX cùng Chủ tịch UBND thành phố Đà Lạt và lãnh đạo Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch; Sở Xây dựng; Sở Thông tin và Truyền thông… đã đi thực tế hiện trường, kiểm tra, rà soát các công trình quan trọng của Festival Hoa năm 2022. 
 
Trao đổi với tổng đạo diễn Chương trình đêm khai mạc
Trao đổi với tổng đạo diễn Chương trình đêm khai mạc
 
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã đến khu vực Quảng trường Lâm Viên, khu vực sân khấu tổ chức Chương trình nghệ thuật đặc biệt Công bố Festival; kiểm tra các tiểu cảnh hoa quanh khu vực hồ Xuân Hương, dốc Lê Đại Hành (khu Hòa Bình); Vườn hoa thành  phố Đà Lạt và công trình sân vận động tại Khu liên hợp Văn hóa - Thể thao Lâm Đồng, nơi tổ chức giải  bóng đá Tứ Hùng. 
 
Tại sân khấu khai mạc Festival hoa 2022 ở Quảng trường Lâm Viên, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn  Hiệp đã thực địa và lắng nghe và trao đổi với ekip tổ chức thực hiện về công tác chuẩn bị an ninh, sân khấu và cả khu vực bố trí chỗ ngồi cho đại biểu và người dân dự lễ khai mạc. 
 
Nhìn chung, các đơn vị tổ chức sự kiện và hậu kỳ đêm khai mạc đang gấp rút hoàn tất các nội dung chương trình cũng như chuẩn bị các phương án bố trí chỗ ngồi cho đại biểu, phương án đảm bảo an ninh trật tự, toàn toàn cho đêm khai mạc… 
 
Tại công trình sân vận động thuộc Khu liên hợp Văn hóa - Thể thao Lâm Đồng, Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã kiểm tra tiến độ thực hiện công trình sân vận động, nơi sẽ diễn ra giải bóng đá Tứ Hùng hưởng ứng Festival hoa, khu vực khán đài… 
 
Theo báo cáo, hiện nay sân vận động đang được đơn vị thi công gấp rút hoàn thiện. Trong đó các khu khán đài đã cơ bản hoàn tất, mặt sân cỏ cũng đã hoàn thành và đang được chăm sóc để đảm bảo chất lượng tốt nhất. 
 
Tại đây Chủ tịch UBND tỉnh lưu ý đơn vị thi công gấp rút hoàn thành các hạng mục còn lại như lan can chắn, ghế ngồi cho khán giả, bố trí khu vực tác nghiệp cho báo chí, truyền hình… 
 
Tại công các công trình tiểu cảnh hoa quanh khu vực hồ Xuân Hương, khu Hòa Bình và Vườn hoa Thành phố, Chủ tịch UBND tỉnh sau khi kiểm tra đã đánh giá cao công tác chuẩn bị của Công ty cổ phần dịch vụ đô thị Đà Lạt với nhiều loài hoa mới, đa dạng, sắp xếp đẹp mắt; công tác chăm sóc vườn hoa, một trong những biểu tượng của thành phố Đà Lạt được thực hiện rất tốt. Tại Khu vực Vườn hoa thành phố hiện bố trí rất nhiều loài hoa đẹp, đặc trưng được phân khu theo từng khu vực loài kết hợp cả phần trang trí khá bắt mắt, nghệ thuật và hiện đại. Chủ tịch UBND tỉnh cũng động viên lãnh đạo Vườn hoa thành phố các công nhân công ty, nỗ lực hoàn thành những phần còn lại, góp phần vào sự thành công chung của Festival Hoa lần thứ IX - năm  2022.
 
Một số hình ảnh đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng, Trưởng Ban chỉ đạo Festival hoa Đà Lạt lần thứ IX và lãnh đạo UBND thành phố Đà Lạt và các Sở, ngành trong buổi đi thực tế hiện trường, kiểm tra, rà soát các công trình quan trọng chuẩn bị cho khai mạc Festival Hoa năm 2022:
 

 

Chỉ đạo công tác chuẩn bị
Chỉ đạo công tác chuẩn bị

 

Kiểm tra khu vực tổ chức đêm khai mạc
Kiểm tra khu vực tổ chức đêm khai mạc

 

 

Kiểm tra sân vận động
Kiểm tra sân vận động

 

Đường hoa cầu Ông Đạo
Đường hoa cầu Ông Đạo

 

Kiểm tra đường hoa dọc Lê Đại Hành
Kiểm tra đường hoa dọc Lê Đại Hành

 

Chủ tịch UBND tỉnh và Chủ tịch TP Đà Lạt kiểm tra Vườn hoa Thành phố
Chủ tịch UBND tỉnh và Chủ tịch UBND TP Đà Lạt kiểm tra Vườn hoa Thành phố

 

Thăm khu vực vườn hoa địa lan
Thăm khu vực vườn hoa địa lan

 

Thăm vườn bonsai
Thăm vườn bonsai

 NGUYỄN NGHĨA