Tặng quà Tết cho các hộ nghèo ở xã Đa Quyn

06:01, 15/01/2020

Với chủ đề "Xuân gắn kết, Tết sẻ chia", Công an huyện Đức Trọng vừa tổ chức trao 72 phần quà Tết gồm gạo, mì tôm, hạt dưa, bánh kẹo, dầu ăn, đường và áo ấm cho 72 hộ dân thuộc diện hộ nghèo của xã Đa Quyn, xã khó khăn nhất, cách xa trung tâm huyện trên 70 km...

Với chủ đề “Xuân gắn kết, Tết sẻ chia”, Công an huyện Đức Trọng vừa tổ chức trao 72 phần quà Tết gồm gạo, mì tôm, hạt dưa, bánh kẹo, dầu ăn, đường và áo ấm cho 72 hộ dân thuộc diện hộ nghèo của xã Đa Quyn, xã khó khăn nhất, cách xa trung tâm huyện trên 70 km. Ngoài ra còn hàng chục phần quà khác được gửi đến những gia đình chính sách, người có công với Cách mạng ở xã Đa Quyn. Mỗi phần quà trị giá 800 ngàn đồng, tuy không lớn về vật chất nhưng mang nhiều ý nghĩa về truyền thống “lá lành đùm lá rách”, “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam. 
 
Thượng tá Lê Thái - Trưởng Công an huyện Đức Trọng trực tiếp trao quà Tết cho các hộ nghèo
Thượng tá Lê Thái - Trưởng Công an huyện Đức Trọng trực tiếp trao quà Tết cho các hộ nghèo
 
Tại buổi tặng quà, người dân xã Đa Quyn còn được cán bộ Công an tuyên truyền, giải thích một số quy định mới của pháp luật liên quan đến nhiều lĩnh vực như An toàn giao thông, xóa đói giảm nghèo. Đặc biệt, bà con còn được hỗ trợ làm giấy chứng minh nhân dân ngay tại xã. 
 
Toàn bộ số kinh phí trong đợt hoạt động tặng quà này được Công an huyện Đức Trọng vận động quyên góp trong cán bộ, chiến sỹ của đơn vị và đây là hoạt động thường xuyên mỗi dịp Tết đến Xuân về được Công an huyện Đức Trọng duy trì trong nhiều năm nay.    
 
Đ. HUY