Gần 70 triệu đồng giúp đỡ bé trai 11 tháng tuổi bị bỏng nặng

10:06, 14/06/2016

(LĐ online) - Sau khi đọc bài "Hoàn cảnh bi đát của bé trai 11 tháng tuổi" được Báo Lâm Đồng Online đăng tải lúc 14 giờ 54 phút ngày 13/6, đến hiện tại cháu Đỗ Gia Khánh (11 tháng tuổi, ngụ tại thôn 3, xã Mỹ Đức, Huyện Đạ Tẻh) đã nhận được gần 70 triệu đồng từ sự giúp đỡ của các mạnh thường quân, nhà hảo tâm. 

(LĐ online) - Sau khi đọc bài “Hoàn cảnh bi đát của bé trai 11 tháng tuổi” được Báo Lâm Đồng Online đăng tải lúc 14 giờ 54 phút ngày 13/6, đến hiện tại cháu Đỗ Gia Khánh (11 tháng tuổi, ngụ tại thôn 3, xã Mỹ Đức, Huyện Đạ Tẻh) đã nhận được gần 70 triệu đồng từ sự giúp đỡ của các mạnh thường quân, nhà hảo tâm. 
 
Các nhà hảo tâm trao tiền hỗ trợ giúp cháu Đỗ Gia Khánh
Các nhà hảo tâm trao tiền hỗ trợ giúp cháu Đỗ Gia Khánh
Trong đó, có gần 15 triệu đồng được các nhà hảo tâm liên hệ trực tiếp với phóng viên Báo Lâm Đồng để trao tận tay bà Nguyễn Thị Thỏa (bà nội cháu Khánh). Số tiền còn lại được các nhà hảo tâm tìm đến Khoa ngoại Bệnh viện II Lâm Đồng để trực tiếp giúp đỡ cháu Khánh. Anh Trần Đại Bình, Chủ DNTN Trà Thiên Thành (người trực tiếp liên hệ với phóng viên Báo Lâm Đồng hỗ trợ cháu Khánh 5 triệu đồng), xúc động: “Hoàn cảnh của cháu Đỗ Gia Khánh thật đáng thương. Vì vậy, khi đọc được thông tin mà Báo Lâm Đồng Online đăng tải tôi đã liên hệ ngay với quý Báo để giúp đỡ cháu. Mong rằng, với những gì các nhà hảo tâm, mạnh thường quân giúp đỡ sẽ là nguồn động viên lớn để bà nội và cháu Khánh có đủ động lực để vượt qua hoàn cảnh khó khăn này”.
 
Tin từ Bệnh viện II Lâm Đồng cho biết: Hiện tại, Bệnh viện II Lâm Đồng cùng Hội Chữ thập đỏ huyện Đạ Tẻh đã lập tài khoản Ngân hàng BIDV để các nhà hảo tâm tiện giúp đỡ cho cháu Khánh. Trước giờ chuyển tới Bệnh viện Nhi đồng II, Bệnh viện II đã giúp bà Thỏa chuyển được hơn 60 triệu đồng từ sự đóng góp, giúp đỡ của các mạnh thường quân vào tài khoản Ngân hàng.
 
Bà Nguyễn Thị Thỏa (bà nội cháu Khánh), trải lòng: “Tôi chân thành gửi lời cảm ơn tới Tòa soạn Báo Lâm Đồng và các nhà hảo tâm đã quan tâm, giúp đỡ cháu. Với số tiền gần 70 triệu đồng đã nhận được từ các nhà hảo tâm là nguồn động viên lớn đối với gia đình tôi. Hiện, các bác sĩ của Bệnh viện II Lâm Đồng đang giúp đỡ gia đình chuẩn bị các thủ tục để chuyển cháu Đỗ Gia Khánh về Bệnh viện Nhi đồng II (TP HCM) để điều trị”.
 
Qua đây, Báo Lâm Đồng và gia đình cháu Đỗ Gia Khánh xin chân thành cảm ơn các độc giả và nhà hảo tâm đã giúp đỡ cháu cả vật chất lẫn tinh thần. Rất mong các nhà hảo tâm, mạnh thường quân tiếp tục chung tay giúp đỡ để cháu Khánh có thêm nguồn kinh phí điều trị. Mọi sự giúp đỡ, xin liên hệ qua địa chỉ bà Nguyễn Thị Thỏa (thôn 3, xã Mỹ Đức, huyện Đạ Tẻh, Lâm Đồng) số điện thoại: 01636350828; Tên tài khoản: Nguyễn Thị Thỏa, STK: 064210000388112 (Ngân hàng BIDV). Hoặc Tòa soạn Báo Lâm Đồng  (số 38, Quang Trung, TP Đà Lạt), số điện thoại: 0633 822 472.
 
KHÁNH PHÚC