Xe đạp hoa rực rỡ xuống phố

03:12, 26/12/2017

(LĐ online) - Sáng 26/12, gần 100 chiếc xe đạp được trang trí bằng hoa rực rỡ sắc màu đã cùng nhau xuống phố trong chương trình "Xe đạp hoa xuống phố" do TP Đà Lạt tổ chức.

(LĐ online) - Sáng 26/12, gần 100 chiếc xe đạp được trang trí bằng hoa rực rỡ sắc màu đã cùng nhau xuống phố trong chương trình “Xe đạp hoa xuống phố” do TP Đà Lạt tổ chức.
 
Đây là một nội dung nằm trong khuôn khổ các chương trình của Lễ hội Festival hoa Đà Lạt lần thứ VII-năm 2017. Chương trình nhằm tạo cho đoàn viên thanh niên TP Đà Lạt có một sân chơi thú vị và bổ ích, thỏa sức sáng tạo với những thiết kế xe đạp hoa độc đáo và ấn tượng, mang bản sắc đặc trưng của thành phố hoa.
 
Đến với chương trình, trong thời gian 60 phút, 37 đơn vị đến từ các trường học, phường xã và các cụm thi đua trên địa bàn TP Đà Lạt đã trang trí những chiếc xe đạp thật đẹp và ý nghĩa. Mỗi chiếc xe đạp hoa mang một ý tưởng riêng, sắc thái riêng, thể hiện tình cảm của đoàn viên thanh niên và người dân dành cho TP Đà Lạt. Sau khi hoàn thành, các đơn vị đã tiến hành diễu hành xe đạp hoa quanh Hồ Xuân Hương để người dân và du khách có thể chiêm ngưỡng.
 
Dịp này, BTC Hội thi vẽ tranh “Em yêu Đà Lạt-Thành phố ngàn hoa” cũng đã tiến hành tổng kết và trao giải cho những thí sinh có những bức tranh xuất sắc.

Trang trí hoa cho những chiếc xe đạp
Trang trí hoa cho những chiếc xe đạp


Diễu hành xe đạp hoa quanh hồ Xuân Hương
Diễu hành xe đạp hoa quanh hồ Xuân Hương

BTC trao thưởng cho các đơn vị đoạt giải
Ban tổ chức trao thưởng cho các đơn vị đoạt giải

Việt Quỳnh - Văn Báu