Phối hợp tuyên truyền về nhiệm vụ quốc phòng địa phương

05:12, 18/12/2015

Chiều 17/12, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Báo Lâm Đồng và Đài PT-TH Lâm Đồng đã tổng kết công tác phối hợp tuyên truyền về nhiệm vụ quốc phòng địa phương năm 2015. 

Chiều 17/12, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Báo Lâm Đồng và Đài PT-TH Lâm Đồng đã tổng kết công tác phối hợp tuyên truyền về nhiệm vụ quốc phòng địa phương năm 2015. 
 
Trong năm qua, tổ phóng viên liên ngành giữa ba đơn vị trên đã phối hợp chặt chẽ, phản ánh đầy đủ, đậm nét các hoạt động của lực lượng vũ trang tỉnh và công tác xây dựng nền quốc phòng toàn dân ở địa phương. Trên Báo Lâm Đồng đã duy trì chuyên mục Quốc phòng toàn dân hàng tháng, đăng tải kịp thời những hoạt động quân sự quốc phòng diễn ra trong tỉnh. Báo cũng đã thực hiện chuyên mục khách mời phòng thu với thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh; 3 chuyên trang đặc biệt kỷ niệm 80 năm Ngày Truyền thống Dân quân tự vệ; Đại hội Đảng bộ Quân sự tỉnh lần thứ X; 70 năm Ngày truyền thống LLVT tỉnh. Đồng thời, lãnh đạo và phóng viên Báo Lâm Đồng đã hỗ trợ và tham gia viết bài cho bản tin LLVT tỉnh.  

Cũng trong năm qua, Đài PT-TH tỉnh Lâm Đồng tiếp tục duy trì và thực hiện có chất lượng 4 chuyên mục/tháng về nhiệm vụ quốc phòng địa phương. 200 tin, bài, phóng sự, phỏng vấn, đối thoại về vấn đề quốc phòng địa phương đã được phát sóng trong chương trình thời sự hàng ngày. Đài PT-TH tỉnh đã thực hiện truyền hình trực tiếp Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày Truyền thống Dân quân tự vệ Việt Nam và 70 năm Ngày Truyền thống LLVT tỉnh. Ngoài ra, từ tháng 3/2015, Đài PT-TH Lâm Đồng đã ký kết với Cục chính trị/Quân khu 7 phát sóng định kỳ chương trình Truyền hình QK7 để phục vụ cán bộ, chiến sỹ và nhân dân trong tỉnh. 
 
Bên cạnh đó, bản tin LLVT tỉnh đã phát hành liên tục mỗi quý một số với số lượng phát hành 500 bản, nội dung ngày càng phong phú, phản ánh chân thực, toàn diện các mặt của LLVT tỉnh. Từ đó, góp phần tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, chiến sỹ và phục vụ hiệu quả công tác lãnh đạo của chỉ huy. Đồng thời, các Ban Chỉ huy Quân sự và Đài PT-TH các huyện, thành phố cũng phối hợp chặt chẽ góp phần tuyên truyền có hiệu quả công tác tuyên truyền nhiệm vụ quốc phòng địa phương.
 
Tại hội nghị, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Báo Lâm Đồng và Đài PT-TH Lâm Đồng tiếp tục ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền trong năm 2016.                                                        
 
N.Ngà