Bảo Lộc, Đạ Tẻh: Tổ chức hiến máu tại Lễ hội Xuân hồng

05:01, 13/01/2016

Sáng 12/1, tại UBND phường I, Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc phối hợp với Bệnh viện II Lâm Đồng đã tổ chức "Lễ hội Xuân hồng 2016", với chủ đề "Hiến máu đầu xuân nhân lên hạnh phúc".

* TẠI BẢO LỘC: Sáng 12/1, tại UBND phường I, Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc phối hợp với Bệnh viện II Lâm Đồng đã tổ chức “Lễ hội Xuân hồng 2016”, với chủ đề “Hiến máu đầu xuân nhân lên hạnh phúc”.
 
Đợt hiến máu này, TP thu hút 320 cán bộ, công chức và đoàn viên, thanh niên các xã, phường và trường học tham gia. Kết quả đã thu được 217 đơn vị máu, cung cấp cho Bệnh viện II Lâm Đồng. Được biết, trong năm 2016, TP Bảo Lộc được giao chỉ tiêu hiến 700 đơn vị máu. Theo kế hoạch, từ nay đến cuối năm, Ban chỉ đạo Hiến máu TP Bảo Lộc sẽ tổ chức 6 đợt hiến máu nhân đạo và phấn đấu thu được khoảng 960 đơn vị máu.
 
Đoàn viên, thanh niên TP Bảo Lộc tham gia hiến máu nhân đạo. Ảnh: KHÁNH PHÚC
Đoàn viên, thanh niên TP Bảo Lộc tham gia hiến máu nhân đạo. Ảnh: KHÁNH PHÚC

* TẠI ĐẠ TẺH: Hơn 200 cán bộ, công chức và người dân các xã, thị trấn và các trường học trên huyện đã tham gia hiến máu tại Lễ hội Xuân hồng vào sáng 12/1. Đây là đợt hiến máu đầu tiên trong năm 2016 nhằm huy động lượng máu phục vụ cho việc điều trị của Bệnh viện II Lâm Đồng trong dịp Tết Nguyên đán. 
 
Kết quả, đợt này đã có 165 đơn vị máu được thu nhận. Theo Hội Chữ thập đỏ huyện Đạ Tẻh, ngoài những người đã tham gia hiến máu từ 10 đến 20 lần thì đợt này cũng có rất nhiều người mới tham gia. Trong năm nay, Hội sẽ tổ chức 4 đợt hiến máu tình nguyện nhằm thu đạt và vượt chỉ tiêu được giao là 400 đơn vị máu.
 
KHÁNH PHÚC - ĐÔNG ANH