Bảo Lộc: Thêm 1 văn phòng công chứng đi vào hoạt động

09:01, 12/01/2016

Sáng 10/1/2016, Văn phòng Công chứng Lê Thị Nụ (phường II, TP Bảo Lộc) đã khai trương đi vào hoạt động. Đây là văn phòng công chứng thứ 25 của tỉnh Lâm Đồng và là văn phòng thứ 4 trên địa bàn TP Bảo Lộc được thành lập theo quyết định của UBND tỉnh Lâm Đồng và được Sở Tư pháp cấp giấy phép hoạt động. 

Sáng 10/1/2016, Văn phòng Công chứng Lê Thị Nụ (phường II, TP Bảo Lộc) đã khai trương đi vào hoạt động. Đây là văn phòng công chứng thứ 25 của tỉnh Lâm Đồng và là văn phòng thứ 4 trên địa bàn TP Bảo Lộc được thành lập theo quyết định của UBND tỉnh Lâm Đồng và được Sở Tư pháp cấp giấy phép hoạt động. Việc có thêm phòng công chứng tại TP Bảo Lộc góp phần thực hiện chủ trương xã hội hóa dịch vụ công chứng, tạo điều kiện để các tổ chức, cá nhân sử dụng dịch vụ công chứng ngày càng thuận tiện và hiệu quả.
 
Được biết, TP Bảo Lộc hiện có khoảng 156 ngàn dân và hàng trăm doanh nghiệp, tổ chức tín dụng. Do đó, nhu cầu sử dụng dịch vụ công chứng rất lớn. Chỉ tính riêng trong năm 2015, các phòng công chứng trên địa bàn TP Bảo Lộc đã thực hiện khoảng 24 ngàn việc công chứng. Tổng phí thu được từ các hoạt động công chứng này hơn 4,8 tỷ đồng. 
 
ĐÔNG ANH