Mang trung thu đến trẻ em vùng sâu

05:09, 13/09/2016

Hơn 350 suất quà trung thu vừa được Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh mang đến trao tận tay cho học sinh Trường Tiểu học và Mầm non Đa Kao (xã Đạ Tông, Đam Rông), góp phần mang đến một Tết Trung thu ý nghĩa cho trẻ em vùng sâu, vùng xa...

Hơn 350 suất quà trung thu vừa được Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh mang đến trao tận tay cho học sinh Trường Tiểu học và Mầm non Đa Kao (xã Đạ Tông, Đam Rông), góp phần mang đến một Tết Trung thu ý nghĩa cho trẻ em vùng sâu, vùng xa. Mỗi suất quà gồm bánh kẹo trung thu, lồng đèn. Cùng với các phần quà, đội tình nguyện cũng đã tổ chức các hoạt động giao lưu, vui đón Trung thu cho các em nhỏ tại đây.
 
Trao quà trung thu cho các em Trường Tiểu học Đa Kao
Trao quà trung thu cho các em Trường Tiểu học Đa Kao
Trường Tiểu học Đa Kao là một trong những trường học khó khăn nhất của huyện Đam Rông với 100% là con em đồng bào dân tộc thiểu số, nơi cuộc sống của trẻ em còn nhiều thiếu thốn. Từ những phần quà ý nghĩa do các đoàn viên trong Khối đóng góp, đoàn viên thanh niên Khối Các cơ quan tỉnh mong muốn đem đến cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn có một Trung thu vui vẻ, ấm cúng và đầy tình yêu thương. 
 
Trước đó, Đoàn cũng đã trao 50 suất quà trung thu cho trẻ em nghèo của xã Đông Thanh (Lâm Hà).  
 
    HOÀNG YÊN