Kỷ niệm 40 năm xây dựng và phát triển vùng kinh tế mới Hà Nội tại Lâm Đồng

05:10, 28/10/2016

(LĐ online) - Ngày 28/10, tại UBND thị trấn Nam Ban, huyện Lâm Hà đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 thành lập vùng kinh tế mới Hà Nội tại Lâm Đồng. 

(LĐ online) - Ngày 28/10, tại UBND thị trấn Nam Ban, huyện Lâm Hà đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 thành lập vùng kinh tế mới Hà Nội tại Lâm Đồng. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Xuân Tiến - UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng;Ngô Thị Thanh Hằng - UVTW Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội; các lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh cùng các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện Lâm Hà qua các thời kỳ…
 
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Tiến trao tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các tập thể cá nhân huyện Lâm Hà
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Tiến trao tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các tập thể, cá nhân huyện Lâm Hà
Buổi lễ đã ôn lại truyền thống 40 năm xây dựng và phát triển vùng kinh tế mới Hà Nội tại Lâm Đồng, từ những ngày đầu với nhiều khó khăn, gian khổ đến huyện Lâm Hà hôm nay với nhiều thay đổi, phát triển nhanh chóng và đạt được nhiều thành tựu. Với sự nỗ lực, cố gắng không ngừng của Đảng bộ và nhân dân các dân tộc qua 40 năm, huyện Lâm Hà đã được Đảng và Nhà nước trao các Huân chương Lao động hạng Ba, hạng Nhì và hạng Nhất.
 
Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Tiến biểu dương, đánh giá cao những thành tích mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Lâm Hà đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời, trân trọng và đánh giá cao sự phối hợp, quan tâm giúp đỡ của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô Hà Nội đã luôn quan tâm và tạo điều kiện cho Lâm Hà, vùng kinh tế mới Hà Nội tại Lâm Đồng ngày càng phát triển. 
 
Cán bộ, thanh niên tiền trạm ôn lại kỷ niệm xưa
Cán bộ, thanh niên tiền trạm ôn lại kỷ niệm xưa
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng khẳng định: Hà Nội luôn coi Lâm Hà là một phần máu thịt của mình. Với tình cảm và trách nhiệm “Hà Nội vì cả nước, cả nước vì Hà Nội”, Thủ đô Hà Nội sẽ luôn đồng hành trong mỗi bước phát triển của Lâm Hà; tiếp tục hỗ trợ sức người, sức của, cũng như các công trình thiết yếu, góp phần đẩy nhanh phát triển kinh tế - xã hội và cải thiện đời sống nhân dân trong huyện.
 
Ghi nhận những thành tích xuất sắc qua 40 năm xây dựng và phát triển vùng kinh tế mới Hà Nội tại Lâm Đồng, Thủ tướng Chính phủ đã tặng bằng khen cho 3 tập thể và 4 cá nhân; UBND tỉnh Lâm Đồng trao bằng khen cho 3 tập thể và 9 cá nhân.
 
V. Quỳnh -  H. Yên