Một nam thanh niên đi rừng bị mất tích

02:11, 02/11/2016

(LĐ online) - Trong lúc vào rừng chặt cây le (loại cây làm cột trồng tiêu) một nam thanh niên đã bị lạc mất tích suốt 4 ngày qua đến nay chưa thấy về nhà.

[links()] (LĐ online) - Trong lúc vào rừng chặt cây le (loại cây làm cột trồng tiêu) một nam thanh niên đã bị lạc mất tích suốt 4 ngày qua đến nay chưa thấy về nhà.
 
Cơ quan chức năng huyện Di Linh huy động lực lượng tìm kiếm anh Lộc
Cơ quan chức năng huyện Di Linh huy động lực lượng tìm kiếm anh Lộc

Sáng ngày 2/11, Công an huyện Di Linh cho biết, đơn vị đang huy động lực lượng phối hợp với các cơ quan chức năng và chính quyền địa phương điều động hàng chục người vào rừng tìm kiếm anh Nguyễn Toàn Lộc (26 tuổi, ngụ thị trấn Di Linh, huyện Di Linh). Anh Lộc được xác định bị lạc trong rừng sâu cùng nhiều người đi lấy cây le.
 
Theo thông tin ban đầu, vào sáng ngày 30/10, anh Nguyễn Toàn Lộc cùng hai người dân địa phương vào rừng phòng hộ tại xã Hòa Bắc (huyện Di Linh) tìm chặt cây le về bán cho người dân làm trụ trồng hồ tiêu. Đến tối cùng ngày, hai người bạn đi cùng đã đưa cây le về nhà, riêng anh Lộc không thấy về.
 
Đến ngày 31/10, mọi thông tin về anh Lộc vẫn bặt vô âm tín nên gia đình đã trình báo sự việc với chính quyền địa phương. Trong những ngày qua, cơ quan chức năng đã điều động hàng chục người vào rừng kêu gọi, tìm kiếm anh Lộc nhưng vẫn không thấy. Được biết, địa bàn nạn nhân mất tích rất hiểm trở, núi cao, rừng rậm.
 
Hiện, công tác tìm kiếm nạn nhân vẫn đang được cơ quan chức năng huyện Di Linh tổng lực triển khai.
 
KHÁNH PHÚC