"Mang hơi ấm mùa đông" đến với học sinh nghèo

09:12, 30/12/2016

Ngày 28/12, Hội Phụ nữ Công an tỉnh và Hội Phụ nữ Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II tại thành phố Hồ Chí Minh đã phối hợp với Hội Phụ nữ huyện Đơn Dương tổ chức chương trình từ thiện xã hội với chủ đề "Hơi ấm mùa đông" năm 2016 tại Trường Tiểu học Ka Đô II (xã Ka Đô, Đơn Dương).

Ngày 28/12, Hội Phụ nữ Công an tỉnh và Hội Phụ nữ Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II tại thành phố Hồ Chí Minh đã phối hợp với Hội Phụ nữ huyện Đơn Dương tổ chức chương trình từ thiện xã hội với chủ đề “Hơi ấm mùa đông” năm 2016 tại Trường Tiểu học Ka Đô II (xã Ka Đô, Đơn Dương).
 
Trao quà cho học sinh Trường Tiểu học Ka Đô II
Trao quà cho học sinh Trường Tiểu học Ka Đô II

Tại đây, đoàn công tác từ thiện xã hội đã trao 140 áo ấm, 630 cuốn vở, 160 đôi dép và 334 hộp sữa cho học sinh Trường Tiểu học Ka Đô II. Ngoài ra, 100 hội viên hội phụ nữ nghèo xã Ka Đô cũng đã được nhận quà là những chiếc chăn ấm (mền) của đoàn công tác từ thiện. 
 
Trường Tiểu học Ka Đô II có 100% học sinh là con em đồng bào dân tộc thiểu số tại địa phương. Đa số phụ huynh học sinh nơi đây có hoàn cảnh khó khăn. Vì vậy, những món quà của đoàn công tác từ thiện là niềm động viên, khích lệ giúp các em học sinh và phụ huynh cũng như hội viên phụ nữ nghèo vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống, góp phần “Mang hơi ấm mùa đông” đến với đồng bào vùng sâu, vùng xa nơi đây.
 
Dịp này, đoàn công tác từ thiện xã hội còn tổ chức chương trình “Hơi ấm mùa đông” năm 2016 tại Trường THPT Đạ Sa và Trường Tiểu học Đạ Nhim, huyện Lạc Dương. Tại đây, đoàn đã tặng 150 áo ấm, 50 chăn ấm, 150 đôi dép, 650 cuốn tập, 10 bao quần áo và 7 thùng mì tôm cho học sinh và phụ nữ nghèo tại địa phương.
 
DUY DANH