"Nobita" tặng phụ nữ 600 bông hồng nhân ngày 8 tháng 3

03:03, 08/03/2017

(LĐ online) - 600 bông hồng đỏ đã được một chàng trai dành tặng cho phụ nữ đi đường nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 để thể hiện sự quan tâm của "cánh mày râu" tới "một nửa của thế giới".

(LĐ online) - 600 bông hồng đỏ đã được một chàng trai dành tặng cho phụ nữ đi đường nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 để thể hiện sự quan tâm của “cánh mày râu” tới “một nửa của thế giới”.
 
Nhiều phụ nữ bất ngờ nhận được hoa của Tiến nhân ngày 8/3
Nhiều phụ nữ bất ngờ nhận được hoa của Tiến nhân ngày 8/3
Hai ngày qua, tại quảng trường Lâm Viên, TP Đà Lạt, xuất hiện một chàng trai ngoài 20 tuổi, mặc đồ theo trang phục Nobita - nhân vật nổi tiếng trong phim hoạt hình của Nhật Bản phát tặng hoa cho phụ nữ. Chàng trai có hành động ý nghĩa trên là Nguyễn Đức Tiến (24 tuổi), ngụ đường Phù Đổng Thiên Vương, TP Đà Lạt. 
 
Anh Tiến chia sẻ, mục đích của việc dành 600 bông hoa hồng đỏ tặng cho 600 phụ nữ nhân ngày 8/3 là thể hiện sự quan tâm của “cánh mày râu” tới “thế giới phụ nữ”, nhất là các bà, các mẹ còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Bên cạnh đó, anh Tiến cũng mong muốn qua việc tặng hoa này để nhắn nhủ, giới thiệu tới du khách về vùng đất và con người Đà Lạt hiền hòa, thanh lịch và mến khách. 
 
Tiến đã đặt 600 bông hoa ở một nhà vườn từ cách đây mấy tuần. Sau khi biết được thành ý tốt của chàng trai này dịp 8/3, chủ vườn đã bớt giá cho anh, một số bạn trẻ ở Đà Lạt cũng đã hỗ trợ Tiến trong việc thuê đồ, hóa trang thành nhân vật Nobita, đem tặng hoa gửi tặng cho mọi người. 
 
Hai ngày qua, những người nhận được quà tặng đến từ người xa lạ đều tỏ ra hết sức bất ngờ nhận và hạnh phúc.
 
Văn Báu