MobiFone Lâm Đồng đồng hành cùng lực lượng tuyến đầu chống dịch

06:07, 30/07/2021

(LĐ online) - Chiều 30/7, MobiFone Lâm Đồng cho biết, hiện nay, doanh nghiệp đang triển khai nhiều chương trình hỗ trợ để đồng hành, chia sẻ với lực lượng tuyến đầu trong phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn. 

(LĐ online) - Chiều 30/7, MobiFone Lâm Đồng cho biết, hiện nay, doanh nghiệp đang triển khai nhiều chương trình hỗ trợ để đồng hành, chia sẻ với lực lượng tuyến đầu trong phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn. 
 
Các pano, áp phích tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19 do MobiFone Lâm Đồng triển khai lắp đặt trên địa bàn
MobiFone tỉnh Lâm Đồng hỗ trợ cây đo thân nhiệt và sát khuẩn tự động kết hợp phát wifi giúp phòng chống dịch Covid-19
 
Theo đó, MobiFone Lâm Đồng tiếp tục tặng 3 chu kỳ gói cước C120N, tương đương 360.000 đồng/người, miễn phí cho các bác sĩ, cán bộ y tế, công chức, viên chức, chiến sĩ, lực lượng vũ trang, dân phòng có tham gia trực tiếp trong công tác phòng chống dịch. Qua đó, nhằm hỗ trợ, đảm bảo thông tin liên lạc, phục vụ kết nối và đồng hành cùng lực lượng tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. 
 
Tại các chốt kiểm soát phòng chống dịch trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng, MobiFone cũng triển khai tặng các thiết bị phát wifi không dây, với công nghệ hiện đại có thể truy cập internet tốc độ cao, dung lượng lớn, dễ dàng lắp đặt và sử dụng, nhằm phục vụ người dân, tài xế, khai báo y tế online. 
 
Ngoài ra, MobiFone tỉnh Lâm Đồng đã phối hợp cùng chính quyền địa phương, lắp đặt hơn 500 bảng biểu tuyên truyền việc thực hiện 5K của Bộ Y tế, góp phần nâng cao nhận thức của người dân về dịch bệnh, giữ khoảng cách, không tụ tập, không chủ quan, lơ là.
 
Đặc biệt, trong thời gian đại dịch diễn ra, rất nhiều trường học phải cho học sinh nghỉ học hoặc tiến hành tổ chức các buổi học online. Các tổ chức, doanh nghiệp thường xuyên họp và điều hành công việc online. Thấu hiểu được những khó khăn trên, MobiFone Lâm Đồng đã triển khai miễn phí 3 tháng sử dụng các sản phẩm trường học thông minh mschool giúp các trường có thể triển khai học online và giải pháp thithu.mobiedu.vn nhằm hỗ trợ học sinh cuối cấp ôn thi tại nhà trong mùa dịch. Các doanh nghiệp có thể sử dụng các giải pháp Smart Office, MobiFone Meeting, thanh toán không dùng tiền mặt MobiFone Pay… Được biết, tổng giá trị gói tài trợ đợt này của MobiFone Lâm Đồng tổng cộng hơn 400 triệu đồng. 
 
Đại diện MobiFone Lâm Đồng cho biết, trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, với tất cả trách nhiệm xã hội, doanh nghiệp sẽ tiếp tục có những chương trình hỗ trợ để đồng hành cùng lực lượng tuyến đầu trong phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn.
 
DUY NGUYỄN