LĐLĐ tỉnh thăm cơ sở giáo dục tại Đơn Dương

02:11, 18/11/2022
(LĐ online) - Sáng 18/11, đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Lâm Đồng đã tới thăm, tặng hoa chung vui với hai đơn vị trường học thuộc huyện Đơn Dương. 
 
Bà Phạm Thị Dung - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh thăm hỏi cô và trò Trường THCS Đạ Ròn
Bà Phạm Thị Dung - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh thăm hỏi cô và trò Trường THCS Đạ Ròn
 
Bà Phạm Thị Lệ Dung - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã tới thăm thầy và trò Trường Tiểu học Đạ Ròn và Trường THCS Đạ Ròn. 
 
Tại hai trường, bà Dung đã gửi lời chúc mừng tới đội ngũ giáo viên, người lao động của nhà trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đồng thời, những bó hoa và những món quà của tổ chức công đoàn được gửi tới nhà trường và 8 phần quà, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng trao cho các công đoàn viên như lời tri ân với đội ngũ nhà giáo, người lao động công tác trong ngành giáo dục.
 
Tại các CĐCS trường học, đoàn LĐLĐ tỉnh trao đổi, nắm bắt tình hình dạy và học, đời sống của đội ngũ thầy cô giáo, người lao động cũng như những khó khăn, thuận lợi của đơn vị. LĐLĐ tỉnh cũng đề nghị các CĐCS, các đoàn viên công đoàn phấn đấu làm việc, đồng hành cùng nhà trường, đảm bảo chương trình theo quy định của ngành giáo dục. Đồng thời, LĐLĐ tỉnh cũng đề nghị nhà trường phối hợp chặt chẽ với CĐCS chăm lo đời sống tinh thần, thể chất cũng như quyền lợi chính đáng của giáo viên, người lao động.
 
Tặng quà cho công đoàn viên T rường Tiểu học Đạ Ròn
Tặng quà cho công đoàn viên T rường Tiểu học Đạ Ròn
Đây là dịp kỷ niệm quan trọng của ngành giáo dục, 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022), cũng là dịp tổ chức công đoàn tăng cường sự gắn bó, đoàn kết với các trường học.
 
D.Q