Tặng quà cho học sinh Trường Khiếm thính Lâm Đồng

08:11, 17/11/2022
(LĐ online) - Chiều 17/11, Thành Đoàn Đà Lạt phối hợp cùng Đoàn cơ sở Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng tổ chức Chương trình “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam”, thăm và tặng quà cho các em học sinh Trường Khiếm thính Lâm Đồng.  
 
Năm học 2022 - 2023, Trường Khiếm thính Lâm Đồng có 130 học sinh, chia làm 3 cấp học từ Mầm non đến Trung học cơ sở. 100% học sinh ở nội trú tại trường. Do điều kiện kinh phí hạn hẹp nên việc trang bị đồ dùng phục vụ đời sống sinh hoạt của học sinh khiếm thính còn rất thiếu thốn. Trước tình hình đó, Thành Đoàn Đà Lạt cùng Đoàn cơ sở Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng đã trao tặng các nhu yếu phẩm thiết yếu gồm mì tôm, sữa với tổng trị giá 13 triệu đồng cho Trường Khiếm thính Lâm Đồng. Đồng thời trao học bổng trị giá 43 triệu đồng cho các em học sinh trong trường có hoàn cảnh khó khăn.
 
Đây là những món quà ý nghĩa nhằm chia sẻ khó khăn, vất vả với giáo viên và các em học sinh kém may mắn đang học tại Trường Khiếm thính Lâm Đồng. Qua đó động viên, khích lệ tinh thần cho các em vươn lên trong cuộc sống, hòa nhập với cộng đồng.
 
V.QUỲNH - TUẤN ANH