Huyện Đoàn Lâm Hà tổ chức nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa

11:07, 27/07/2020

(LĐ online) - Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh Liệt sĩ, Huyện Đoàn Lâm Hà đã tổ chức nhiều hoạt động thể hiện truyền thống "Uống nước nhớ nguồn", sự tri ân của thế hệ trẻ với các bà Mẹ Việt Nam Anh hùng và anh hùng lực lượng vũ trang, gia đình thương binh liệt sỹ và người có công với cách mạng.

(LĐ online) - Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh Liệt sĩ, Huyện Đoàn Lâm Hà đã tổ chức nhiều hoạt động thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, sự tri ân của thế hệ trẻ với các bà Mẹ Việt Nam Anh hùng và anh hùng lực lượng vũ trang, gia đình thương binh liệt sỹ và người có công với cách mạng.
 
Huyện Đoàn tổ chức thăm khám sức khỏe Mẹ Việt Nam Anh hùng
Huyện Đoàn tổ chức thăm khám sức khỏe Mẹ Việt Nam Anh hùng
 
Huyện Đoàn Lâm Hà đã phối hợp cùng Chi hội Thầy thuốc trẻ huyện tổ chức thăm, khám sức khỏe cho 5 Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng và 1 Anh hùng Lực lượng Vũ trang. Các đoàn viên thanh niên đã bày tỏ lòng tri ân đối với những hy sinh cao cả của các Mẹ vì nền độc lập tự do của Tổ Quốc, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Cùng với đó, các tổ chức cơ sở đoàn cũng tiến hành thăm hỏi, tặng quà 45 gia đình thương binh liệt sỹ, người có công với cách mạng trên địa bàn. 
 
Ngoài ra, Huyện Đoàn cũng tổ chức lễ thắp nến tri ân và chương trình văn nghệ Linh thiêng Việt Nam với sự tham gia của đông đảo đoàn viên thanh niên cũng như người dân trên địa bàn. 
 
H.THẮM