Quán triệt 4 bài lý luận chính trị của Đoàn cho gần 100 học viên

04:04, 27/04/2022
(LĐ online) - Ngày 27/4, Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề quán triệt các bài lý luận chính trị của Đoàn (sửa đổi) và tập huấn triển khai phần mềm quản lý đoàn viên cho các cán bộ, đoàn viên trong Khối theo hình thức trực tiếp và trực tuyến.
 
Theo đó, gần 100 học viên là cán bộ, đoàn viên trong Khối đã được quán triệt 4 bài lý luận chính trị (sửa đổi) với các nội dung như: Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh và con đường đi lên Chủ nghĩa xã hội ở nước ta; Đảng Cộng sản Việt Nam - Người tổ chức, lãnh đạo mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam; Hệ thống chính trị ở Việt Nam hiện nay; Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. 
 
Dịp này, Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh cũng đã tập huấn triển khai phần mềm quản lý đoàn viên cho đại diện các tổ chức cơ sở Đoàn trong Khối.
 
Anh Trần Kiên Cường – Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh cho biết, chương trình được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, đoàn viên về vai trò và tầm quan trọng của các bài lý luận chính trị. Từ đó, góp phần tạo sự chuyển biến mạnh mẽ, sâu sắc hơn về ý thức tu dưỡng, rèn luyện, gìn giữ phẩm chất đạo đức, lối sống trong đội ngũ đoàn viên, thanh niên hiện nay. Đồng thời, chương trình tập huấn cũng trang bị cho đoàn viên, thanh niên những kỹ năng thực hành xã hội cần thiết để áp dụng vào học tập, đời sống và công việc chuyên môn của mình.
 
DUY NGUYỄN