Tổng kết hoạt động năm 2015, triển khai nhiệm vụ năm 2016

06:03, 17/03/2016

Chiều ngày 16/3, Ban Chỉ đạo các chương trình liên tịch giữa Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh với các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh Lâm Đồng (Ban Chỉ đạo 502) đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động phối hợp năm 2015 và triển khai nhiệm vụ năm 2016. 

Chiều ngày 16/3, Ban Chỉ đạo các chương trình liên tịch giữa Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh với các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh Lâm Đồng (Ban Chỉ đạo 502) đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động phối hợp năm 2015 và triển khai nhiệm vụ năm 2016. Hội nghị do đồng chí Nguyễn Thị Lệ - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo 502 và đồng chí Nguyễn Nhật Nga - Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Phó Trưởng Ban thường trực đồng chủ trì.
 
Báo cáo kết quả phối hợp hoạt động giữa Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh với các tổ chức chính trị - xã hội, tổ chức xã hội nhân đạo tỉnh Lâm Đồng và Học viện Lục quân năm 2015 cho thấy, thời gian qua, các đơn vị đã thường xuyên phối hợp tổ chức thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động quần chúng nhân dân trên địa bàn chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước; cảnh giác trước “Diễn biến hòa bình”, “Bạo loạn lật đổ”, âm mưu “Tự diễn biến, tự chuyển hóa” của các thế lực thù địch trong và ngoài nước. Thường xuyên tuyên truyền, giáo dục, quán triệt cho cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên chức, đoàn viên, hội viên tích cực thực hiện việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, góp phần nâng cao trình độ nhận thức, bản lĩnh chính trị, năng lực trách nhiệm trong công tác và sinh hoạt. Để nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, các đơn vị cũng đã phối hợp tổ chức đăng tải hơn 76 tin, bài, phóng sự trên các phương tiện thông tin đại chúng của địa phương. Thông qua các hoạt động phối hợp, các đơn vị cũng đã tổ chức được 65 buổi tuyên truyền với hơn 4,5 ngàn lượt cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên chức, đoàn viên, hội viên tham dự và thu hút hàng trăm ngàn lượt nhân dân tham gia.
 
Tại hội nghị, các đại biểu cũng đã được thông qua Quyết định kiện toàn bộ phận thường trực, thông báo phân công nhiệm vụ các thành viên bộ phận thường trực của Ban Chỉ đạo 502 và thông qua dự thảo Quy chế hoạt động của Ban Chỉ đạo 502 nhiệm kỳ 2015 - 2020.                
 
DUY DANH