Xét xử vụ giết người tại vũ trường Rain

05:08, 30/08/2017

Sáng 30/8, Tòa án Nhân dân tỉnh Lâm Đồng đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án "giết người" xảy ra tại vũ trường Rain, đối với bị cáo Hoàng Công Thuật, SN 1978, trú tại 54 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 7, tp Đà Lạt. Trong vụ án còn có hai bị cáo khác bị truy tố về tội "gây rối trật tự công cộng".

Sáng 30/8, Tòa án Nhân dân tỉnh Lâm Đồng đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án “giết người” xảy ra tại vũ trường Rain, đối với bị cáo Hoàng Công Thuật, SN 1978, trú tại 54 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 7, tp Đà Lạt. Trong vụ án còn có hai bị cáo khác bị truy tố về tội “gây rối trật tự công cộng”.
 
Vào tối 4/2/2017, Hoàng Công Thuật đi dự tiệc sinh nhật của một người bạn rồi cùng nhau đến vũ trường Rain, Đà Lạt chơi. Đến khoảng 1h sáng hôm sau, trong lúc nhảy, Nguyễn Anh Kỳ là bạn trong nhóm của Thuật đã va chạm với Huỳnh Quý, SN 1985 ở P6, TP Đà Lạt nên xẩy ra xô xát. Thấy vậy, Quý dùng chai bia đánh Thuật thì bị Thuật cầm một cổ chai vỡ đâm lại. Hậu quả Huỳnh Quý bị đứt mạch máu vùng cổ trái rồi tử vong sau đó. Trong lúc hỗn chiến Nguyễn Văn Vũ, SN 1993, trú tại 73 Cao Bá Quát, Phường 7 và Nguyễn Trung Hiếu SN 1994, trú  ở 47, Nguyễn Siêu, Phường 7, thành phố Đà Lạt là bạn trong nhóm của Thuật đã có hành vi cầm ly ném anh Quý và đánh trúng đầu một nhân viên vũ trường. 
 
Tại phiên tòa, Hội đồng xét xử tuyên phạt Thuật 8 năm tù về tội “giết người” và tuyên phạt Nguyễn Văn Vũ và Nguyễn Trung Hiếu mỗi người 10 triệu đồng về hành vi “gây rối trật tự công cộng”.
 
TQT