Nguy cơ rác "tấn công" vào UBND xã

08:10, 06/10/2017

Sao trước cổng UBND xã lại để tồn tại nhiều đống rác gây mùi hôi thối nồng nặc như vậy được. Đã thế, gần đó còn có một tấm bảng ghi rõ tuyến đường thanh niên "tự quản", nhưng lại có cảnh một tấm áp phích rách nát quấn trụ điện và xung quanh có nhiều đống rác cũng gây mùi hôi thối nồng nặc. Thật là phản cảm!

Vào lúc 10h kém 15’ ngày 3/10/2017, có mặt trước cổng UBND xã Liên Hà để quan sát cán bộ văn hóa huyện Lâm Hà đang căng biểu ngữ chào mừng 30 năm ngày thành lập huyện (28/10/1987-28/10/2017), chúng tôi nghe nhiều người phàn nàn: Sao trước cổng UBND xã lại để tồn tại nhiều đống rác gây mùi hôi thối nồng nặc như vậy được. Đã thế, gần đó còn có một tấm bảng ghi rõ tuyến đường thanh niên “tự quản”, nhưng lại có cảnh một tấm áp phích rách nát quấn trụ điện và xung quanh có nhiều đống rác cũng gây mùi hôi thối nồng nặc. Thật là phản cảm!
 
Theo chúng tôi, lãnh đạo UBND xã Liên Hà nên nhắc nhở cán bộ văn phòng thường xuyên kiểm tra, dọn dẹp vệ sinh, tạo cảnh quan môi trường lành mạnh tại khuôn viên trụ sở chính quyền địa phương. Đặc biệt, Chi đoàn xã đã nhận tuyến đường “tự quản” thì nên phân công nhau làm sạch vệ sinh tuyến đường “tự quản” thật sự xanh - sạch - đẹp, ít nhất là đoạn đường trước cổng UBND xã. Đừng để xảy ra nguy cơ rác “tấn công” vào UBND xã!

 
HOÀNG ÐẠI HUYNH