Trao thẻ BHYT, BHXH cho các gia đình có hoàn cản khó khăn tại xã Xuân Trường và Trạm Hành

03:04, 27/04/2022
(LĐ online) - Vừa qua, Hội khuyến học phường 6, TP Đà Lạt phối hợp với gia đình ông bà Bốn Khang tổ chức trao tặng thẻ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 2 xã Xuân Trường và Trạm Hành.
 
Trao tặng thẻ BHYT - món quà thiết thực giúp người khó khăn được thụ hưởng dịch vụ y tế tốt nhất
Trao tặng thẻ BHYT - món quà thiết thực giúp người khó khăn được thụ hưởng dịch vụ y tế tốt nhất
 
Có 70 thẻ bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội được trao tặng các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Xuân Trường và xã Trạm Hành. Tổng giá trị các thẻ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội có giá trị gần 60 triệu đồng do gia đình ông bà Bốn Khang tài trợ. 
 
Được biết, gia đình ông bà Bốn Khang, sinh ra và lớn lên tại xã Xuân Trường. Sau 1 thời gian đi làm ăn xa, nay gia đình muốn quay trở lại quê hương, giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Ông Khang đã nhờ Hội khuyến học phường 6 liên hệ với UBND 2 xã Xuân Trường và Trạm Hành để rà soát các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ.
 
Việc trao tặng thẻ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhằm giúp bà con giảm gánh nặng về tài chính, yên tâm khi đi khám chữa bệnh và tiếp cận các dịch vụ chăm sóc sức khỏe.  
 
NGUYỆT THU