Quán quân tại Vòng chung kết Bảng Phong trào mở rộng Dalat Best Dance Crew 2024 gọi tên Big Boom Dance Team

THÂN THU HIỀN - HƯƠNG LY 09:49, 30/04/2024

(LĐ online) - Tối 29/4, tại Quảng trường Lâm Viên (TP Đà Lạt) đã diễn ra Vòng chung kết Bảng Phong trào mở rộng Cuộc thi Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen International Cup. Chương trình do Tỉnh Đoàn Lâm Đồng phối hợp với Tập đoàn Hoa Sen, Công ty Truyền thông Bee tổ chức.

d
Anh Ndu Ha Biên - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Lâm Đồng phát biểu khai mạc tại Vòng chung kết Bảng Phong trào mở rộng

Tham dự có các ông, bà: Nguyễn Phương Hòa - Cục trưởng Cục Hợp tác Quốc tế - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Trần Trung Hiếu - Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; Ndu Ha Biên - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Lâm Đồng; Lê Phước Vũ - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hoa Sen; cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan cấp tỉnh và TP Đà Lạt; Tập đoàn Hoa Sen, Công ty Truyền thông Bee và gần 15.000 đoàn viên, thanh niên, người dân địa phương và du khách.

f
Ông Vũ Văn Thanh - Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoa Sen phát biểu tại chương trình

Theo đó, nối tiếp sự thành công rực rỡ của 2 mùa giải trước, chương trình Dalat Best Dance Crew 2024 - Hoa Sen Home International Cup quay trở lại với quy mô hoành tráng và chia làm 2 bảng gồm: Phong trào mở rộng và Quốc tế. 

fd
Bà Nguyễn Phương Hòa - Cục trưởng Cục Hợp tác Quốc tế - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tham dự chương trình

Với chủ đề “Be you, Be Unique - Khẳng định chất tôi”, Vòng chung kết Bảng Phong trào mở rộng với sự tham gia của 18 nhóm đến từ các huyện, thành Đoàn và Đoàn các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng và các trường đại học tại TP Hồ Chí Minh. 

Các giám khảo tại cuộc thi
Các giám khảo tại cuộc thi

Phát biểu khai mạc tại Vòng chung kết Bảng Phong trào mở rộng, anh Ndu Ha Biên - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Lâm Đồng cho biết: Hòa chung trong không khí thi đua sôi nổi chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), Cuộc thi diễn ra nhằm tạo điểm nhấn đối với các hoạt động phục vụ vui chơi, giải trí cho người dân và du khách trong kỳ nghỉ lễ. 

Nhiều tiết mục bùng nổ trong chương trình
Các nhóm nhảy tranh tài tại cuộc thi
Mãn nhãn các phần trình diễn 

Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Lâm Đồng cũng khẳng định, sự thành công của “Dalat Best Dance Crew” đã tạo tiếng vang không chỉ ở trong nước mà còn ở quốc tế. Qua đó, phong trào nhảy hiện đại trong toàn tỉnh đã được đẩy mạnh và nhận được nhiều sự đánh giá tích cực của dư luận xã hội. Cuộc thi diễn ra với mong muốn lan toả năng lượng tích cực nhiều hơn và truyền cảm hứng phong trào cho giới trẻ hướng đến lối sống lành mạnh, vui tươi để từ đó phát hiện, bồi dưỡng, tôn vinh các tài năng trẻ trên lĩnh vực nghệ thuật.

Chương trình hấp dẫn hơn bởi sự góp mắt của nhóm nhạc Thái Lan De GIFT
Chương trình hấp dẫn hơn bởi sự góp mặt của nhóm nhạc Thái Lan De GIFT'

Đồng thời, đây được xem là sự kiện văn hóa, thể thao đặc sắc góp phần kích cầu du lịch, quảng bá hình ảnh, văn hóa, con người Đà Lạt nói riêng và toàn tỉnh Lâm Đồng nói chung đến với du khách trong nước và quốc tế. Đó cũng chính là động lực để Cuộc thi ngày càng mở rộng quy mô hoành tráng hơn, chất lượng hơn và chuyên nghiệp hơn. 

Ban tổ chức trao giải Quán quân Vòng chung kết Bảng Phong trào Cuộc thi Dalat Best Dance Crew 2024 - Hoa Sen Home International Cup cho đội thi Big Boom Dance Team
Ban tổ chức trao giải Quán quân Vòng chung kết Bảng Phong trào Cuộc thi Dalat Best Dance Crew 2024 - Hoa Sen Home International Cup cho nhóm thi Big Boom Dance Team

Xuyên suốt chương trình, các nhóm thi đã cống hiến nhiều tiết mục sôi động, thể hiện tinh thần nhiệt huyết, khẳng định “chất tôi” của mỗi nhóm nhảy, mỗi cá nhân và lan tỏa năng lượng tích cực của tuổi trẻ dưới sự đánh giá của dàn giám khảo gồm biên đạo Viết Thành, biên đạo Việt Max, nghệ sĩ Quyền Linh và chị Trần Diệp Mỹ Dung - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Lâm Đồng.

Trao giải Á quân cho nhóm thi 212 Nation
Giải Ba thuộc về nhóm thi Max Crew
Đồng giải Khuyến khích là nhóm Trần Phú Dance Crew và Rex Lab Crew
Trao giải Nhóm nhảy cống hiến cho The Same

Sau thời gian tranh tài, nhóm thi Big Boom Dance Team đến từ Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh đã xuất sắc giành Quán quân Vòng chung kết Bảng Phong trào Cuộc thi Dalat Best Dance Crew 2024 - Hoa Sen Home International Cup với giải thưởng trị giá 50 triệu đồng, Bằng khen của Tỉnh Đoàn Lâm Đồng và Cúp vô địch của chương trình.

Các đại biểu tham dự chương trình
Các đại biểu tham dự chương trình
Các đại biểu tham dự chương trình

Giải Á quân với giải thưởng 30 triệu đồng, Bằng khen của Tỉnh Đoàn cùng huy chương của chương trình thuộc về nhóm thi 212 Nation đến từ TP Đà Lạt. Giải Ba với giải thưởng 20 triệu đồng và Bằng khen của Tỉnh Đoàn cùng huy chương của chương trình thuộc về nhóm thi Max Crew đến từ Đại học Sài Gòn. Đồng giải Khuyến khích, mỗi giải thưởng gồm 5 triệu đồng và Bằng khen của Tỉnh Đoàn thuộc về 2 nhóm gồm: Trần Phú Dance Crew đến từ Thành Đoàn Đà Lạt và Rex Lab Crew đến từ Huyện Đoàn Bảo Lâm.

Cổ động viên cổ vũ hết mình cho các nhóm nhảy

Ngoài ra, Ban tổ chức Cuộc thi cũng trao thưởng tiền mặt 5 triệu đồng và Bằng khen của Tỉnh Đoàn Lâm Đồng cho nhóm nhảy cống hiến The Same đến từ Huyện Đoàn Di Linh.

Hàng ngàn người dân và du khách đổ về Quảng trường Lâm Viên để xem các nhóm nhảy tranh tài

Tối nay, 30/4, Cuộc thi sẽ tiếp tục diễn ra Vòng chung kết Bảng Quốc tế với màn tranh tài quy tụ các nhóm nhảy hàng đầu Việt Nam và các nước khu vực châu Á như Indonesia, Thái Lan, Nhật Bản...