Lãnh đạo huyện Đạ Huoai viếng Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

TỨ ĐỨC 17:38, 26/04/2024

(LĐ online) - Sáng 26/4, nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đạ Huoai tổ chức lễ viếng Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ.

Lãnh đạo huyện Đạ Huoai thành kính dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ
Lãnh đạo huyện Đạ Huoai thành kính dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

Dự lễ viếng có đồng chí Nguyễn Quý Mỵ - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Lưu Hồng Long - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Nguyễn Linh Hoạt – Phó Chủ tịch UBND huyện cùng các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội; các cơ quan, đơn vị.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính; các đại biểu đã dâng hoa và thắp nén tâm nhang tri ân sự hy sinh xương máu của các anh hùng liệt sĩ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

thắp nén tâm nhang tri ân sự hy sinh xương máu của các anh hùng liệt sĩ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
Lãnh đạo huyện Đạ Huoai thắp nén tâm nhang tri ân sự hy sinh xương máu của các anh hùng liệt sĩ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc

Với tấm lòng thành kính và biết ơn vô hạn sự hy sinh cao cả của các anh hùng, liệt sĩ; trong những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện Đạ Huoai đã ra sức phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang, không ngừng nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thử thách, xây dựng huyện Đạ Huoai ngày càng giàu, đẹp, văn minh, nghĩa tình.